Thầy giáo chụp lén dưới váy nữ sinh khiến cộng đồng mạng phẫn nộ


Thứ 4, 20/11/2019 | 14:26


Cùng sự kiện

Hành động xấu xí của một giáo viên nam đang gây ra những làn sóng chỉ trích, phẫn nộ trên mạng xã hội.

Hành động xấu xí của một giáo viên nam đang gây ra những làn sóng chỉ trích, phẫn nộ trên mạng xã hội.

Thầy giáo dùng điện thoại chụp lén dưới váy nữ sinh. Nguồn: Youtube

Theo Thời báo Hoàn Cầu trích dẫn thông tin từ trang Mirro của Anh, một thầy giáo của một trường học ở Ecuador đã yêu cầu một nữ sinh đến bàn giáo viên kiểm tra bài và lén chụp dưới váy của cô gái bằng đằng thoại. Hành động xấu xí này được ghi lại bởi một học sinh trong lớp học.

Cụ thể, đoạn video cho thấy trong một lớp học tại một trường học ở Ecuador, một giáo viên nam đã yêu cầu một nữ sinh lên bàn giáo viên để kiểm tra bài. Khi nữ sinh này đứng gần, anh ta chuẩn bị sẵn điện thoại di động và để dưới váy của cô gái.

Đoạn video này sau đó đã được đăng tải lên YouTube, gây nên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một cư dân mạng chỉ trích cách tuyển dụng giáo viên của Bộ Giáo Dục và kêu gọi các biện pháp nghiêm ngặt hơn để đảm bảo đánh giá kỹ lưỡng về những người làm cô làm thầy.

Một cư dân mạng khác đã nói rằng giáo viên này chắc có vấn đề về thần kinh và điều này sẽ gây ra sự lo lắng của mọi người về con em mình khi đến trường.

Bộ Giáo dục Ecuador tuyên bố đang tiến hành điều tra vụ việc và đưa ra những biện pháp tư vấn tâm lý cho các học sinh bị ảnh hưởng. Hiện người thầy trong video đã bị đình chỉ công tác.

Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-chup-len-duoi-vay-nu-sinh-khien-cong-dong-mang-phan-no-a301592.html