The Sun: Đệ nhất phu nhân Melania "đếm từng phút" để ly dị với Tổng thống Trump


Thứ 2, 09/11/2020 | 03:49


Cùng sự kiện

Đệ nhất phu nhân Melania Trump cho biết mình đang đếm từng phút để ly hôn với Tổng thống Donald Trump sau khi ông rời nhiệm sở.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump cho biết mình đang đếm từng phút để ly hôn với Tổng thống Donald Trump sau khi ông rời nhiệm sở.

The Sun đưa tin đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đang "đếm từng phút" cho đến khi Tổng thống Donald Trump rời Nhà Trắng và bà có thể ly dị với ông, theo tuyên bố từ cựu trợ lý của bà Melania.

Hành động âu yếm của Tổng thống Trump dành cho vợ tại cuộc biểu tình ở Ohio năm 2018. Ảnh: Getty.

Đệ nhất phu nhân Melania 50 tuổi, nhận định cuộc hôn nhân 15 năm của họ đã kết thúc và chỉ chờ lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden vào tháng 1, trước khi chính thức công khai thông tin này.

Cựu trợ lý Stephanie Wolkoff nói rằng: “Bà Melania đang đếm từng phút cho đến khi ông Trump rời nhiệm sở và bà ấy có thể ly hôn. Nếu Melania cố gắng chịu đựng sự sỉ nhục tột cùng và bỏ đi khi còn đương chức, ông ấy sẽ tìm cách trừng phạt bà".

Bà Melania đang "đếm từng phút" để ly dị chồng mình, theo thông tin từ cựu trợ lý. Ảnh: AFP.

Một cựu trợ lý khác là Omarosa Manigault Newman trước đây từng đưa ra tuyên bố trong cuốn sách Unhinged rằng vợ chồng ông Trump có "một cuộc hôn nhân rất kỳ lạ".

Bà nói: “Tôi rất thận trọng khi bình luận về động lực của một cuộc hôn nhân bởi vì bạn không bao giờ biết điều gì đang diễn ra sau cánh cửa đóng kín nhưng tôi biết cặp đôi này từ khi họ còn hẹn hò. Nếu tôi nói ra những điều mình quan sát được trong 17 năm qua sẽ khiến mọi người ngạc nhiên. Đôi khi họ thích nhau nhưng lại có lúc bà Melania bị chồng mình đẩy lùi về sau".

Bà Melania từ chối nắm tay Tổng thống Trump trong buổi tranh luận tổng thống cuối cùng vào tháng 8. Ảnh: Getty.

Bà Newman cho rằng tình cảm của đệ nhất phu nhân dành cho chồng đã được thể hiện rõ ràng khi bà xuất hiện và bỏ tay ra khỏi chồng mình sau cuộc tranh luận tổng thống cuối cùng.

Đây là lần gần đây nhất trong số những trường hợp bà Melania dường như từ chối nắm tay ông Trump, điều mà cựu trợ lý Newman cho rằng đó là cách bà cố ý làm tổng thống xấu hổ.

Ông trùm bất động sản Donlad Trump kết hôn với cựu người mẫu Solvenia Melania, người vợ thứ ba của ông vào năm 2005. Cô được công chúng loan tin là chống lại việc tranh cử tổng thống của ông Trump và đã bật khóc khi ông giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016.

Biểu cảm lạnh nhạt của vợ chồng ông Trump, trái ngược với hình ảnh của ông Biden với vợ mình. Ảnh: AP.

Một người bạn của bà Melania nói: "Bà ấy không bao giờ mong đợi chiến thắng của ông Trump". Bà ấy đã đợi 5 tháng trước khi chuyển từ New York đến Washington, có vẻ như vì con trai Barron Trump "cần phải học xong".

Nhưng cựu trợ lý Stephanie Wolkoff tuyên bố đó là vì bà Melania đang đàm phán một thỏa thuận hậu hôn nhân để chia cho con trai Barron một phần tài sản của ông Trump.

Bích Thảo (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-sun-de-nhat-phu-nhan-melania-dem-tung-phut-de-ly-di-voi-tong-thong-trump-a345420.html