+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 17 tuổi đánh cắp máy bay 2 triệu đô rồi đâm vào rào chắn

    ĐS&PL Một thiếu nữ 17 tuổi leo lên chiếc máy bay King Air 200 tại sân bay Fresno Yosemite ở California (Mỹ) rồi điều khiển nó đâm thủng hàng rào tại khu vực sân bay.

    Một thiếu nữ 17 tuổi leo lên chiếc máy bay King Air 200 tại sân bay Fresno Yosemite ở California (Mỹ) rồi điều khiển nó đâm thủng hàng rào tại khu vực sân bay.

    Thiếu nữ 17 tuổi bị bắt vì đánh cắp máy bay. Ảnh: Dailymail

    Một vụ đột nhập đã xảy ra ở sân bay quốc tế Fresno Yosemite (bang California, Mỹ) hôm 18/12 vừa qua.

    Kẻ đột nhập là một thiếu nữ 17 tuổi. Cô gái này đã tìm cách vượt qua hàng rào sân bay rồi lên chiếc máy bay cỡ nhỏ King Air 200 trị giá 2 triệu đô la, khởi động động cơ và cánh quạt. Tuy nhiên, cô đã không thể cất cánh được chiếc máy bay và đã đâm vào rào chắn sát một tòa nhà gần đường băng.

    Lực lượng an ninh tại sân bay nhanh chóng xuất hiện ngay sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp, báo cáo về vụ việc.

    Cô gái không bị thương sau vụ tai nạn, nhưng chiếc máy bay bị thiệt hại đáng kể. Khi lực lượng an ninh ập tới, cô gái này vẫn đang ngồi trong buồng lái và đeo bộ điện đàm của phi công.

    Cô gái điều khiển máy bay đâm vào rào chắn gây hư hỏng nặng. Ảnh: USAToday

    Ngay lập tức cô gái bị cảnh sát bắt giữ và hiện họ vẫn đang cho thẩm vấn, tuy nhiên thủ phạm có vẻ như mang dấu hiệu không bình thường về tâm lý. "Dường như cô ấy bị mất phương hướng và không hợp tác khi bị bắt giữ", đại diện truyền thông của sân bay Fresno Yosemite thông tin.

    Chưa rõ động cơ ăn cắp máy bay của nữ hành khách này, nhưng không có nghi vấn liên quan tới khủng bố ở Mỹ. Ở thời điểm thiếu nữ tiếp cận chiếc máy bay cũng không có bất kỳ hành khách hay nhân viên nào trên khoang.

    Hiện đại diện của sân bay quốc tế Fresno Yosemite hiện đang làm việc với Cục Hàng không Liên bang và các cơ quan chức năng để điều tra vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-17-tuoi-danh-cap-may-bay-2-trieu-do-roi-dam-vao-rao-chan-a305527.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan