+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 19 tuổi nghi bị ám sát sau khi tố nghị sĩ Ấn Độ hãm hiếp

    ĐS&PL Cô gái 19 tuổi bị thương nặng sau tai nạn ô tô nghiêm trọng, song nhiều người cho rằng đây là âm mưu "giết người diệt khẩu" nhắm vào nạn nhân một vụ hãm hiếp.

    Cô gái 19 tuổi bị thương nặng sau tai nạn ô tô nghiêm trọng, song nhiều người cho rằng đây là âm mưu "giết người diệt khẩu" nhắm vào các nhân chứng và nạn nhân của một vụ hãm hiếp.

    Hiện trường vụ tai nạn ô tô khiến một thiếu nữ bị thương nặng và 2 người đi cùng thiệt mạng. Ảnh: Getty

    Ngày 8/4/2018, một cô gái nhỏ đến từ Unnao đã tự thiêu bên ngoài dinh thự của Bộ trưởng Ấn Độ Uttar Pradesh Yogi Adityanath. Vụ việc này đã đưa ra một cuộc đấu tranh nhằm đòi lại công lý cho cô gái, người tố cáo bị nghị sĩ Kuldeep Singh Sengar của đảng cầm quyền Bharatiya Janata cưỡng hiếp năm 2017.

    Hiện tại, sau hơn một năm, cô gái trên đang phải chống chịu với những đau đớn ở trong bệnh viện, sau khi gặp tai nạn trên đường vào hôm 28/7.

    Vụ va chạm giữa một chiếc xe tải chạy quá tốc độ và xe con xảy ra tại bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ, đã khiến thiếu nữ 19 tuổi bị thương nặng. Hai phụ nữ là họ hàng của cô gái thiệt mạng trong vụ tai nạn, trong đó có một người là nhân chứng cuối cùng của vụ án. Luật sư của cô cũng bị thương nặng.

    Người thân của cô gái nghi ngờ vụ tai nạn là một âm mưu "giết người diệt khẩu" nhắm vào các nhân chứng và nạn nhân của vụ án. Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra tội giết người đối với nghị sĩ Sengar dựa trên đơn tố cáo của gia đình nạn nhân.

    Theo nội dung tố cáo, nạn nhân đã bị tấn công tình dục sau khi tới nhà của ông Sengar để xin việc vào ngày 4/6/2017. Nghị sĩ này đã giam nạn nhân tại nhà riêng suốt 9 ngày và cưỡng hiếp cô nhiều lần trong khoảng thời gian bị giam giữ.

    Sau khi được thả, gia đình nạn nhân đã tới cảnh sát trình báo nhưng thay vào đó họ còn nhận được nhiều lời hăm dọa.

    Nghị sĩ Kuldeep Singh Sengar. Ảnh: AP

    Sau lần nộp đơn vào tháng 4/2018, ba của cô gái bị một nhóm côn đồ hành hung và tử vong. Nhóm người gồm 5 tên hiện cũng đang bị khởi tố về tội Giết người.

    Chứng kiến cái chết của người cha, vì quá đau buồn, thiếu nữ đã có ý định tự thiêu bên ngoài dinh thủ hiến bang Uttar Pradesh nhưng người qua đường kịp ngăn cản.

    Tháng 7/2018, hồ sơ vụ án đã được chuyển từ cảnh sát bang Uttar Pradesh sang Cục Điều tra Trung ương (CBI), song việc điều tra vẫn chưa bắt đầu.

    Mẹ của cô gái cho biết gia đình bà đã bị đe dọa và vụ tai nạn là hành vi nhằm khiến vụ án chìm xuồng. "Đó không phải là tai nạn mà là âm mưu nhằm loại bỏ tất cả chúng tôi", bà mẹ cho biết. "Từng người một, tất cả nhân chứng đã bị loại bỏ. Chúng tôi đang lo sợ cho mạng sống của mình".

    Ủy ban Phụ nữ Quốc gia Ấn Độ bày tỏ sự quan ngại sâu sắc trước vụ tai nạn và kêu gọi cảnh sát tiến hành điều tra nhanh chóng và công bằng.

    Mộc Miên(Theo India Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-19-tuoi-nghi-bi-am-sat-sau-khi-to-nghi-si-an-do-ham-hiep-a286809.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan