Thợ săn UFO tuyên bố tìm thấy tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh ở dưới Tam giác quỷ Bermuda


Thứ 6, 10/08/2018 | 14:15


Cùng sự kiện

Người ngoài hành tinh có thể đã đến Trái đất bằng cách sử dụng "tàu vũ trụ" được tìm thấy ở phía dưới Tam giác quỷ Bermuda, một thợ săn UFO tuyên bố.

Người ngoài hành tinh có thể đã đến Trái đất bằng cách sử dụng "tàu vũ trụ" được tìm thấy ở phía dưới Tam giác quỷ Bermuda, một thợ săn UFO tuyên bố.

Cấu trúc kỳ lạ được cho là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh. Ảnh: Discovery Chanel

Nhà thám hiểm giàu kinh nghiệm Darrell Miklos, 55 tuổi, đã khai quật được một loạt các cấu trúc bí ẩn mà ông tin rằng chúng đều đến từ một thế giới khác.

Mô tả thứ mà ông này gọi là “tàu vũ trụ” cho thấy, một “sự hình thành không giống bất cứ thứ gì tôi từng thấy liên quan đến tài liệu đắm tàu. Nó có kích thước quá lớn. Nó cũng hoàn toàn khác với bất kỳ thứ gì tôi đã từng thấy được tạo ra bởi thiên nhiên”.

“Tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh gần giống như có 5 cánh tay bay ra từ một vách đá dốc đứng và mỗi cái trong số đó tương đương với kích thước của một khẩu súng trên một thiết giáp hạm.

Ông Miklos khẳng định chắc chắn rằng cấu trúc kỳ lạ này đến từ không gian, tuy nhiên ông vẫn muốn tìm thêm bằng chứng để chứng minh lý thuyết của mình là đúng. Nhà thám hiểm nói với Daily Mail: "Tôi muốn xem nó là gì, bởi vì nó cũng có thể là sản phẩm của tạo hóa, chỉ là một điều kỳ quái”.

Cấu trúc đã được tìm thấy bị mắc kẹt trên đáy biển gần Bahamas, một phần đảo Caribe của Tam giác Bermuda khét tiếng. Khu vực này, còn được gọi là Tam giác Quỷ, kéo dài khoảng 1,3 triệu km, và là nơi thường xuyên xảy ra những sự cố bí ẩn khiến tàu và máy bay biến mất không tung tích.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tho-san-ufo-tuyen-bo-tim-thay-tau-vu-tru-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-o-duoi-tam-giac-quy-bermuda-a239744.html