+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc phát hiện căn cứ người ngoài hành tinh cực lớn bằng Google Sky

    ĐS&PL Một căn cứ khổng lồ được cho là đã xuất hiện trên bầu trời, khiến một số thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) tin rằng người ngoài hành tinh là có thật.

    Một căn cứ khổng lồ được cho là đã xuất hiện trên bầu trời, khiến một số thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) tin rằng người ngoài hành tinh là có thật.

    Hình ảnh màu xanh (được khoanh tròn) là căn cứ của người ngoài hành tinh? Ảnh: UFO Daily

    Khi sử dụng Google Sky, một nhà lý thuyết âm mưu tin rằng ông đã phát hiện ra căn cứ ngoài hành tinh khổng lồ trên bầu trời (Google Sky là một chương trình bản đồ miễn phí cho phép người dùng quan sát các ngôi sao, thiên thạch).

    Theo đó, trong số các ngôi sao ở tọa độ 03 57 08.63, -07 11 26.2 xuất hiện một vật thể màu xanh cực lớn. Người này tuyên bố đây là bằng chứng rõ ràng nhất chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

    Ngoài ra, theo nhà lý thuyết âm mưu này, hình ảnh cũng cho thấy người ngoài hành tinh siêu tiên tiến và có khả năng xâm chiếm toàn bộ vũ trụ.

    Viết trên blog UFO Daily, ông Scott C Waring cho biết: “Bản đồ Google Earth nổi tiếng với nhiều khám phá về UFO và người ngoài hành tinh trong những năm qua. Tuy nhiên, một tính năng ít được biết đến của chương trình bản đồ miễn phí là nó cho phép bạn nhìn thấy những ngôi sao trên bầu trời. Khi bạn tìm kiếm bằng bản đồ sao, một số vật thể lạ cũng sẽ được tìm thấy”.

    “Căn cứ người ngoài hành tinh này có thể được nhìn thấy trên bản đồ bầu trời của Google và kích thước của nó cho thấy rằng nó thậm chí còn lớn hơn Trái Đất. Bên cạnh đó, mô hình hình học, kích thước của nó không thể tồn tại trong tự nhiên. Đây là một đối tượng nhân tạo với kích thước to lớn, cho thấy người ngoài hành tinh không chỉ tồn tại trong vũ trụ, mà còn tiên tiến đến mức tự xây dựng được căn cứ có kích cỡ ngoài sức tưởng tượng”, ông C Waring nói thêm.

    Đây không phải lần đầu tiên căn cứ của người ngoài hành tinh được tìm thấy bằng cách sử dụng một trong các chương trình của Google. Vào tháng 9/2018, các nhà lý thuyết âm mưu từng khẳng định đã phát hiện một cấu trúc khổng lồ được phát hiện trên Mặt Trăng bằng công cụ tìm kiếm Google Moon.

    Tuy nhiên, những người hoài nghi cũng như Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) cho rằng những phát hiện như vậy chỉ là tác động của pareidolia - một hiện tượng tâm lý khi não bộ có phản ứng đánh lừa mắt, nhìn thấy các vật thể hoặc hình dạng quen thuộc trong các mô hình hoặc kết cấu như bề mặt đá.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-phat-hien-can-cu-nguoi-ngoai-hanh-tinh-cuc-lon-bang-google-sky-a257633.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan