Thực khách phát hiện nhện trong đồ ăn và cách xử lý bất ngờ của nhà hàng Singapore


Thứ 2, 14/05/2018 | 03:20


Sau khi nữ thực khách đăng tải trên Facebook cá nhân hình ảnh chú nhện trong đồ ăn, chủ cửa hàng đã có cách xử lý nhanh chóng và bất ngờ.

Sau khi nữ thực khách đăng tải trên Facebook cá nhân hình ảnh chú nhện trong đồ ăn, chủ cửa hàng đã có cách xử lý nhanh chóng và bất ngờ.

Cửa hàng salad cá sống Aloha Poke đã xin lỗi sau khi một thực khách phát hiện có nhện trong bát cá hồi của mình vào ngày 10/5.

Ngày 14/5, John Chen - một trong những người đồng sáng lập chuỗi cửa hàng đồ ăn trên, nói với tờ The Straits Times rằng, cửa hàng tại Katong, nơi gửi đơn hàng có nhện, sẽ bị đóng cửa trong hai ngày để thẩm định lại quy trình nấu ăn và vệ sinh.

Trước đó, tài khoản Facebook Siew Ping đã đăng tải bức ảnh và câu chuyện về món ăn có nhện và được cộng đồng mạng Singapore lan truyền chóng mặt do chuỗi cửa hàng Aloha Poke đang khá được ưa chuộng.

Hình ảnh nhện trong đồ ăn do thực khách Siew Ping đăng tải trên Facebook cá nhân - Ảnh: NST

Chuỗi cửa hàng Aloha Poke đã nhanh chóng xin lỗi và cho biết phía cung cấp rau xanh trộn salad cũng nhận trách nhiệm cho sự cố đáng tiếc trên. Cô Siew Ping nói: "Nhện đỡ tệ hơn chuột hoặc gián. Tuy nhiên, Aloha Poke là chuỗi cửa hàng bán đồ ăn tươi sống không qua nấu chín nên vi khuẩn rất dễ lây lan”.khách 

Ông Chen nói: "Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi biết tin có nhện trong đồ ăn và ban quản lý đang cố gắng rà soát lại nhằm tránh mọi sự cố tương tự tái diễn. Trong thời gian tới, bất cứ khách hàng nào có vấn đề sức khỏe sau khi ăn đồ ăn của chúng tôi hãy liên lạc ngay và nhà hàng xin nhận trách nhiệm".

Theo cập nhật mới nhất, Siew Ping đã gửi một báo cáo về vụ việc cho Cơ quan Môi trường Quốc gia (NEA) sau khi nhận được nhà hàng hoàn trả tiền bữa ăn và 20 SGD phí bồi thường.

Thu Phương (Theo NST)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-khach-phat-hien-nhen-trong-do-an-va-cach-xu-ly-bat-ngo-cua-nha-hang-singapore-a229404.html