Tiết lộ sốc của NASA: Mặt Trăng đang co rút và có thể sắp sụp đổ?


Thứ 5, 23/05/2019 | 14:00


Tiết lộ gây sốc của NASA cho biết Mặt Trăng đang co rút lại như một trái nho khô đã làm dấy lên mối lo ngại về ngày tận thế khi hành tinh này và toàn thế giới sụp đổ.

Tiết lộ gây sốc của NASA cho biết Mặt Trăng đang co rút lại như một trái nho khô đã làm dấy lên mối lo ngại về ngày tận thế khi hành tinh này và toàn thế giới sụp đổ.

Nhiều người lo ngại Mặt Trăng có thể sụp đổ vì bị co rút từ bên trong. Ảnh: Getty

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã tiết lộ rằng việc lõi làm mát Mặt Trăng bị mục đã khiến bề mặt của nó co lại và nứt trong hàng triệu năm qua. Quá trình đáng kinh ngạc này đã gây ra động đất trên Mặt Trăng, được ghi nhận chính thức vào ngày 13/5 trên tạp chí Nature Geoscatics. Phát hiện đã khiến nhiều người lo lắng, đặc biệt là các nhà truyền giáo Kitô giáo - những người tin rằng đó là một dấu hiệu tiên tri về tận thế.

Một trong những nhà truyền giáo này là Paul Begley đến từ West Lafayette ở Indiana, nước Mỹ. Trao đổi với khán giả trực tuyến thông qua một buổi livestream trên YouTube, mục sư Firebrand cảnh báo các nhà khoa học đang bắt kịp lời tiên tri trong Kinh Thánh về Ngày Tận thế.

“Có một báo cáo về việc Mặt Trăng đang co lại. Bên trong Mặt Trăng giống như một trái nho khô. Vậy ở trong đó, phía bên trong, cốt lõi của hàng tinh đó thực sự có một cái gì đó đang diễn ra. Mặt Trăng sắp sụp đổ sao? Điều đó nghĩa là gì? Kinh Thánh nói rằng sẽ có những dấu hiệu ở Mặt Trời, Mặt Trăng và các vì sao”, mục sư Firebrand đặt ra nghi vấn.

Các dấu hiệu mà mục sư nhắc đến là những lời cảnh báo của Chúa về Ngày Tận thế được nhắc tới trong Kinh Thánh như sau: “Sẽ có những dấu hiệu trên Mặt trời, Mặt Trăng và các vì sao. Trên Trái Đất, những quốc gia sẽ chìm trong nỗi thống khổ và bối rối trước tiếng ầm ầm của biển cả. Người dân sẽ sợ hãi vì khủng bố, sợ hãi những gì đang xảy ra trên thế giới vì các thiên thể cũng sẽ bị lung lay. Lúc đó, họ sẽ thấy Đấng Cứu thế đến trong một đám mây với sức mạnh và vinh quang to lớn”.

Theo mục sư Begley, tuyên bố của NASA là bằng chứng của lời tiên tri trong Kinh Thánh sắp thành hiện thực. Nhà truyền giáo người Mỹ kiên định với niềm tin của mình, nhân loại hiện đang sống trong thời kỳ cuối cùng và Ngày Tái Lâm của Chúa Giêsu Kitô đang đến gần.

Tuy nhiên, NASA khẳng định Mặt Trăng sẽ không sụp đổ. Nhà khoa học Thomas Watters từ Bảo tàng Hàng không và Không gian Quốc gia Smithsonian ở Washington, quá trình thu nhỏ của Mặt Trăng rất mạnh mẽ nhưng lại vô cùng lôi cuốn. Kể từ khi bề mặt bắt đầu co lại từ hàng triệu năm trước, Mặt Trăng chỉ bị thu hẹp khoảng 50m.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-soc-cua-nasa-mat-trang-dang-co-rut-va-co-the-sap-sup-do-a276756.html