Tình báo Hàn Quốc hé lộ giới tính con đầu lòng của ông Kim Jong-un


Thứ 5, 31/08/2017 | 04:31


Cùng sự kiện

Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc đã tiết lộ giới tính con đầu lòng của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, được sinh/ vào năm 2010.

Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc đã tiết lộ giới tính con đầu lòng của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, được sinh/ vào năm 2010.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un - Ảnh: Sputnik.

Trong tuần này, cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc (NIS) đã công bố hai thông tin về gia đình ông Kim Jong-un: đầu tiên là giới tính con đầu lòng của ông Kim được tiết lộ một ngày, sau khi xuất hiện báo cáo rằng lãnh đạo Triều Tiên và người vợ Ri Sol-ju hạ sinh người con thứ ba vào tháng 2/2016.

NIS xác nhận con đầu lòng của lãnh đạo Triều Tiên là con trai, ra đời vào năm 2010.

Trong khi giới tính của người con thứ ba vẫn chưa được hé lộ, thì xuất hiện thông tin người con thứ hai của ông Kim sinh vào năm 2013. Trước đó, có báo cáo cho biết đó là một bé gái có tên Ju-ae, sau khi cựu ngôi sao bóng rổ NBA Dennis Rodman chia sẻ thông tin nội bộ của mình với tờ Guardian.

"Tôi đã bế bé Ju-ae và nói chuyện với bà Ri", Rodman cho hay. Cựu cầu thủ của đội Detroit Pistons sau đó cũng chia sẻ rằng, ông tin rằng ông Kim là “một người cha tốt”.

Việc Đảng Lao động Triều Tiên nhất trí chọn lãnh đạo là con trai trong gia đình ông Kim đã làm nhiều người tò mò về giới tính những người con của vợ chồng ông Kim. Bên cạnh đó, Bình Nhưỡng chưa bao giờ công bố thông tin gì về gia đình đệ nhất, tất cả những thông tin này đều được tình báo Hàn Quốc thu thập được từ nhiều nguồn.

(Theo Sputnik)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-bao-han-quoc-he-lo-gioi-tinh-con-dau-long-cua-ong-kim-jong-un-a200597.html