+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin tiết lộ dự định trong tương lai sau khi mãn nhiệm

    ĐS&PL Tổng thống Nga Vladimir Putin mới đây đã tiết lộ dự định của ông trong tương lai sau khi rời nhiệm sở tại buổi trò chuyện với sinh viên.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin mới đây đã tiết lộ dự định của ông trong tương lai sau khi rời nhiệm sở tại buổi trò chuyện với sinh viên.

    Ngày 25/1, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến với các sinh viên, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông đang cân nhắc việc trở thành một chuyên gia pháp lý cho ngành sản xuất rượu sau khi rời điện Kremlin. Theo đó, ông Putin tiết lộ ông rất thích việc nấu rượu. 

    Ông Putin cho biết ông có hứng thú với ngành sản xuất rượu vang và sẽ thử sức trong lĩnh vực này khi mãn nhiệm. Ảnh: The Bell

    Tổng thống Nga phát biểu: "Một người bạn tốt của tôi sở hữu một công ty nhỏ trong ngành sản xuất rượu vang cùng đối tác của ông ấy. Có lẽ tôi sẽ thử sức trong ngành nghề này vào một thời điểm nào đó, không phải dưới tư cách một doanh nhân mà là một người hỗ trợ. Cố vấn của tôi, Boris Titov, sở hữu một tập đoàn sản xuất rượu tên Abrau Durso. Có thể sau khi mãn nhiệm, tôi sẽ đến làm cố vấn pháp lý cho ông ấy".

    Ông Putin nói thêm: "Tôi phải thừa nhận tôi chưa bao giờ quan tâm tới công việc kinh doanh. Không phải vì đó là nghề xấu, mà ngược lại, tôi thấy đó là một nghề cao quý". 

    Sau phát biểu trên, ông Titov chia sẻ với Tass rằng ông rất vui nếu tổng thống tới làm việc cùng mình sau khi mãn nhiệm. Ông nói: "Tôi tin rằng không có doanh nhân nào trên thế giới muốn từ chối một lời đề nghị như vậy. Hơn nữa, tôi có thể nói rằng trong lĩnh vực luật, Tổng thống Putin hiểu rõ về ngành sản xuất rượu vang hơn cả vì ông ấy chính là người ký luật sản xuất rượu".

    Minh Hạnh(Theo Tass)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-tiet-lo-du-dinh-trong-tuong-lai-sau-khi-man-nhiem-a354093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan