Tổng thống Trump buông lời chê ông Biden thậm tệ, kêu gọi kiểm tra ma túy trước buổi tranh luận


Thứ 5, 27/08/2020 | 00:49


Tổng thống Mỹ Donald Trump chê ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden bất tài trong các cuộc tranh luận, thậm chí còn kêu gọi kiểm tra ma túy trước cuộc tranh luận.

Tổng thống Mỹ Donald Trump chê ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden bất tài trong các cuộc tranh luận, thậm chí còn kêu gọi kiểm tra ma túy trước cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên.

Phát biểu ý kiến "dìm" đối thủ Biden, Tổng thống Donald Trump nói: "Không ai nghĩ rằng ông ấy thậm chí sẽ giành chiến thắng trong các phiên tranh luận của đảng Dân chủ. Bởi vì màn tranh luận của ông ấy quá tệ. Thành thật mà nói, màn trình diễn tốt nhất của ông ấy là trước ứng viên Bernie Sanders. Trước đó, màn tranh luận của ông ta bình thường và nhàm chán".

"Tôi không biết làm thế nào mà ông ấy có thể bất tài đến vậy trong các màn trình diễn tranh luận trước đó và sau đó đột nhiên thay đổi trong cuộc tranh luận với Bernie Sanders. Ý của tôi là, nếu bạn quay lại và xem một số cuộc tranh luận đó, ông ấy thật tệ. Ông ấy thậm chí còn không có sự gắn kết...Chúng tôi sẽ kêu gọi kiểm tra ma túy, bởi vì không có cách nào khác", người đứng đầu Nhà Trắng nhấn mạnh." - ông Trum nói.

Tổng thống Trump. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Tổng thống Trump không đưa ra bằng chứng chứng minh việc sử dụng thuốc đã hỗ trợ cho ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden cải thiện khả năng tranh luận của mình.

Ứng viên Biden đã tham gia 11 cuộc tranh luận sơ bộ và cuộc tranh luận cuối cùng là vào ngày 15/3 khi đối đầu với Thượng nghị sĩ Sanders. Hiện ông Biden vẫn đang dẫn trước Tổng thống Trump trong các cuộc thăm dò dư luận.

Được biết, trước đó, Tổng thống Donald Trump cũng đã có phát biểu khẳng định ông Biden là "cơn ác mộng tồi tệ nhất" đối với các cử tri và cảnh báo rằng, nếu đối thủ ở Đảng Dân chủ trở thành tân Tổng thống thì Hoa Kỳ sẽ có cảnh tượng “đổ nát bốc khói” và “những vỉa hè nhuốm máu”.

“Nếu mọi người muốn hình dung xem cuộc sống dưới thời Tổng thống Biden sẽ như thế nào, xin hãy nghĩ đến cảnh đổ nát bốc khói ở Minneapolis, cảnh bạo lực và tình trạng vô chính phủ ở Portland, những vỉa hè nhuốm máu ở Chicago” - ông Trump nói khi diễn thuyết trước các cử tri ở Pennsylvania.

Nhà lãnh đạo Mỹ cũng đề nghị người dân nước này hãy thử tưởng tượng tình trạng hỗn độn, không có luật pháp và trật tự sẽ diễn ra ở tất cả thành phố của nước Mỹ và tìm cách ngăn chặn viễn cảnh đó...

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-buong-loi-che-ong-biden-tham-te-keu-goi-kiem-tra-ma-tuy-truoc-buoi-tranh-luan-a336597.html