Tổng thống Trump: "Nếu tôi thua, các bạn sẽ không còn nhìn thấy tôi nữa..."


Thứ 2, 21/09/2020 | 12:00


Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, ông sẽ không bao giờ phát biểu trước những người ủng hộ nữa nếu ông thua ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden.

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, ông sẽ không bao giờ phát biểu trước những người ủng hộ nữa nếu ông thua ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden.

Trong cuộc vận động tranh cử ở bang Bắc Carolina tối 19/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp tục công kích đối thủ Joe Biden và gọi đại diện đảng Dân chủ là "ứng viên tệ hại nhất trong lịch sử tranh cử tổng thống Mỹ".

"Nếu tôi thất bại trước ông ấy, tôi chẳng biết sẽ làm gì. Tôi sẽ không bao giờ nói chuyện với các bạn nữa. Các bạn cũng sẽ không bao giờ gặp lại tôi nữa", ông Trump tuyên bố.

Tin thế giới - Tổng thống Trump: 'Nếu tôi thua, các bạn sẽ không còn nhìn thấy tôi nữa...'

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty Images.

Chiến dịch của cả hai ứng viên tổng thống Mỹ đều không đưa ra bình luận về tuyên bố của ông Donald Trump. Tuy nhiên, ông Biden sau đó chia sẻ trên Twitter một đoạn video 10 giây về tuyên bố của ông Trump với ý châm chọc kèm dòng mô tả "Tôi là Joe Biden và tôi chấp thuận thông điệp này".

Tổng thống Trump từng đưa ra tuyên bố tương tự trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 khi cạnh tranh với bà Hillary Clinton. "Tôi không nghĩ mình sẽ thua, nhưng nếu có, tôi không nghĩ các bạn sẽ gặp lại tôi", ông Trump nói tại cuộc vận động ở bang Maryland tháng 4/2016. "Tôi nghĩ sẽ đến Turnberry và chơi golf hoặc làm gì đó".

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 6, Tổng thống Trump từ chối tuyên bố ông sẽ lập tức công nhận kết quả bầu cử nếu ông Biden giành chiến thắng. "Tôi còn phải xem xét đã, tôi sẽ không đơn giản là nói có hay không", ông Trump khẳng định khi được hỏi rằng ông có chấp nhận kết quả bầu cử hay không.

Theo kết quả thăm dò cử tri của Real Clear Politics, ông Biden đang dẫn trước ông Trump khoảng 6 điểm phần trăm.

Bích Thảo (Theo Business Insider)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-neu-toi-thua-cac-ban-se-khong-con-nhin-thay-toi-nua-a339744.html