Tổng thống Trump tiết lộ bất ngờ về mái tóc vàng của mình


Thứ 6, 02/10/2020 | 01:04


Cùng sự kiện

Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây chia sẻ, món khoai tây chiên của McDonald’s đã giúp ông giữ được mái tóc vàng.

Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây chia sẻ, món khoai tây chiên của McDonald’s đã giúp ông giữ được mái tóc vàng.

Theo Daily Mail, ngày 30/9, sau cuộc tranh luận Tổng thống lần thứ nhất, ông Donald Trump đã chia sẻ một bản tin của cựu Thư ký báo chí Nhà Trắng Ari Fleischer, đề cập tới bài báo của hãng ABC rằng một hoá chất trong món khoai tây chiên của McDonald’s có thể trị hói đầu.

Tổng thống Trump có mái tóc vàng đặc biệt. Ảnh: AP

Cụ thể, ông Fleischer, bị hói, đã bình luận “Nó không có tác dụng” và dẫn nguồn bài viết của ABC. Khoảng một phút sau, ông Trump chia sẻ lại tin và viết: “Chẳng trách, tôi đã không rụng cọng tóc nào”.

Được biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump có tình yêu "bất diệt" với McDonald’s, thậm chí ông còn phục vụ món này cho những vị khách quý tại Nhà Trắng.

Theo báo cáo của ABC 7 Chicago, các nhà khoa học Nhật Bản cho biết McDonald’s đã thêm một hóa chất vào khoai tây chiên của họ để giữ cho dầu ăn không bị sủi bọt, chính chất này được phát hiện giúp làm mọc lại lông ở chuột.

Trước đó tờ The New York Times đưa tin, ông Trump đã chi số tiền tới 70.000USD để làm tóc. Vào hồi tháng 2/2018, Tổng thống Donald Trump cũng thừa nhận có một đốm hói trên đầu. Bác sĩ Nhà Trắng Ronny trước đó cũng xác nhận, ông Trump dùng thuốc Propecia để chống rụng tóc cho nam giới.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-tiet-lo-bat-ngo-ve-mai-toc-vang-cua-minh-a341007.html