Tổng thống Trump: "Tôi không tin bất cứ ai tại Nhà Trắng"


Thứ 2, 15/10/2018 | 11:17


Cùng sự kiện

Trả lời phỏng vấn CBS News ngày 14/10, Tổng thống Trump nói rằng ông không "tin tưởng tất cả mọi người trong Nhà Trắng".

Trả lời phỏng vấn CBS News ngày 14/10, Tổng thống Trump nói rằng ông không "tin tưởng tất cả mọi người trong Nhà Trắng".

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters

"Tôi không tin tất cả những ai đang làm việc tại Nhà Trắng, một cách thẳng thắn", Tổng thống Trump nhấn mạnh.

Bình luận của ông chủ Nhà Trắng được đưa ra sau khi Đệ nhất Phu nhân Melania Trump hồi tuần trước đã nói rằng có những người làm việc ở Cánh Tây Nhà Trắng khiến bà không thể tin tưởng.

"Tôi không phải là trẻ con. Đây là một công việc quan trọng. Và Washington là một nơi "tàn ác" với đầy rẫy điều xấu. Những hành động công kích, nói xấu sau lưng vẫn thường diễn ra. Nhưng bạn biết đấy, tôi vẫn cảm thấy thoải mái ở đây theo cách của riêng tôi", ông Trump nói.

Cũng trong buổi phỏng vấn, liên quan tới thông tin thay thế hàng loạt tướng quân đội chủ chốt, nhà lãnh đạo cho biết việc các nhân viên dưới quyền xin nghỉ là bình thường và ông có một danh sách những người "nằm trong danh sách chờ" sẵn sàng trở thành quan chức Nhà Trắng.

Lãnh đạo Nhà Trắng khẳng định trong thời gian tới, một số sỹ quan sẽ sớm rời khỏi chính quyền Mỹ. Ngoài ra, để phản bác những thông tin mà các phương tiện truyền thông đăng tải, ông Trump cho rằng "tất cả là tin giả" và nhấn mạnh, sự thay đổi nhân sự sẽ không gây ra bất kỳ "hỗn loạn" nào.

Tổng thống Mỹ nói rằng: "Vào một thời điểm nào đó, mọi người sẽ rời đi. Mọi người rời đi, đó chính là Washington".

NGUYỄN QUỲNH (Theo The Hill)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-toi-khong-tin-bat-cu-ai-tai-nha-trang-a247715.html