+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump trở thành streamer thực thụ

    ĐS&PL Tổng thống Mỹ Donald Trump đã mở tài khoản trên dịch vụ livestream Twitch của gã khổng lồ trong lĩnh vực internet - Amazon

    Tổng thống Mỹ Donald Trump đã mở tài khoản trên dịch vụ livestream Twitch của gã khổng lồ trong lĩnh vực internet - Amazon. Buổi phát trực tuyến đầu tiên được thực hiện hôm thứ Năm, ngày 10/10/2019.

    Tài khoản Twitch của TT Donald Trump Ảnh: Izvestia

    Tài khoản này của nhà lãnh đạo Mỹ được đăng ký hơn một năm trước khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ diễn ra vào năm 2020. Theo hãng thông tấn RIA Novosti (Nga) đưa tin, buổi phát trực tuyến đầu tiên là bài phát biểu của ông Trump trước những người ủng hộ mình tại Minneapolis theo đường link https://www.twitch.tv/donaldtrump.

    Chưa đầy một ngày xuất hiện, tài khoản này tổng thống Mỹ đã thu hút được gần 29 nghìn người theo dõi. Vào thời điểm hiện nay trang Twitter của người đứng đầu Nhà Trắng có hơn 65 triệu tài khoản đăng ký theo dõi.

    Cuộc bầu cử người đứng đầu nước Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 03/11/2020. Hiện nay, tổng thống đương nhiệm Donald Trump, cựu phó tổng thống Mỹ Joseph Baiden và thượng nghị sĩ Bernie Sanders đã tuyên bố về mong muốn ứng cử của mình. Bên cạnh đó, cựu ngoại trưởng Mỹ và ứng cử viên trong cuộc bầu cử vào năm 2016, bà Hillary Clinton từ chối ứng cử vào chiếc ghế này.

    Twitch là dịch vụ videostream chuyên về đề tài trò chơi điện tử, bao gồm cả phát trực tiếp các trò chơi và những giải đấu thể thao điện tử. Video trên nền tảng Twitch có thể xem dưới hình thức trực tiếp hoặc phát theo yêu cầu. Theo thống kê của năm 2017,  hàng ngày có khoảng 15 triệu người truy cập, trung bình mỗi tháng có 2 triệu tài khoản thực hiện phát video trên nền tảng Twitch.

    Nam Hiếu(Theo Izvestia)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-tro-thanh-streamer-thuc-thu-a296595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan