+Aa-
    Zalo

    Treo thưởng gần 6 tỷ đồng cho thông tin nghi phạm vụ đánh bom xe đêm Giáng sinh ở Mỹ

    ĐS&PL Nhiều doanh nhân địa phương và người nổi tiếng treo thưởng cho những ai cung cấp thông tin nghi phạm trong vụ đánh bom xe thành phố Nashville hôm Giáng sinh vừa qua.

    Nhiều doanh nhân địa phương và người nổi tiếng treo thưởng cho những ai cung cấp thông tin nghi phạm trong vụ đánh bom xe thành phố Nashville hôm Giáng sinh vừa qua.

    Hiện trường vụ nổ ở thành phố Nashville. Ảnh:Reuters

    The Telegraph ngày 28/12 đưa tin, rất nhiều doanh nhân địa phương và người nổi tiếng treo thưởng cho những ai cung cấp thông tin nghi phạm đứng sau vụ đánh bom xe cắm trại vào đúng ngày Giáng sinh tại thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ.

    Trong số các nhà hảo tâm treo thưởng, nổi bật là doanh nhân và biên tập viên truyền hình Marcus Lemonis. Ông treo thưởng số tiền lên tới 250.000 USD (khoảng 5,7 tỉ VNĐ) kèm kêu gọi người dân hành động “không thể để thành phố tiếp tục bị tấn công".

    Ngoài ra còn có Clay Travis - người dẫn chương trình Fox Sports, một công ty du lịch địa phương, một cửa hàng tại nơi gần hiện trường xảy ra vụ nổ, cũng đưa ra đề nghị treo thưởng tương tự.

    Chiếc xe dã ngoại trước khi phát nổ ở Nashville vào sáng ngày Giáng sinh. Ảnh: AP

    Trong 1 cuộc họp báo diễn ra tối ngày 27/12, ông Don Cochran, luật sư quận Trung tâm, bang Tennessee cho biết: các chuyên gia pháp y của Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã tìm thấy các mẫu ADN trùng khớp từ hiện trưởng để lại và ADN được tìm thấy tại nhà của Anthony Quinn Warner.

    Kết quả giám định cho thấy người đàn ông 63 tuổi, sống trong 1 ngôi nhà trên đường Bakertown ở Antioch bang Tennessee chính là nghi phạm gây nên vụ đánh bom liều chết sáng ngày 25/12 và đã chết trong vụ nổ. Ngoài nghi phạm chính Anthony Warner, có thể còn một số đồng phạm khác.

    Vụ nổ kinh hoàng ngay sáng 25/12 đã làm rung chuyển trung tâm thành phố Nashville, nơi có nhiều khách sạn và là điểm du lịch nổi tiếng với những tòa nhà xây dựng từ thế kỷ 19 và khiến hàng chục tòa nhà bị hư hại và 3 người bị thương.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treo-thuong-gan-6-ty-dong-cho-thong-tin-nghi-pham-vu-danh-bom-xe-dem-giang-sinh-o-my-a350918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan