+Aa-
    Zalo

    Trực thăng Nga hạ cánh khẩn cấp vì bão tuyết, 15 người bị thương

    ĐS&PL Ngày 25/12, một trực thăng quân sự Mi-8 của Nga đã phải hạ cánh khẩn cấp Siberia do bão tuyết, đã có 15 người bị thương trong vụ việc.

    Ngày 25/12, một trực thăng quân sự Mi-8 của Nga đã phải hạ cánh khẩn cấp Siberia do bão tuyết, đã có 15 người bị thương trong vụ việc.

    Trực thăng MI-8 của Nga hạ cánh khẩn cấp vì gặp bão tuyết. Ảnh: Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga

    Ngày 25/12, một máy bay trực thăng Mi-8 của hãng hàng không KrasAvia bất ngờ hạ cánh khẩn cấp gần làng Baikit thuộc vùng Krasnoyarsk, miền Trung nước Nga.

    Ở thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc trực thăng chở tổng cộng 24 hành khách và phi hành đoàn đang trong hành trình tới khu vực khai thác dầu khí Yurubchensk.

    Cơ quan Tình trạng khẩn cấp khu vực Siberia cho biết, chiếc trực thăng Mi-8 đã gặp tai nạn do bão tuyết khi cất cánh gần khu định cư Baykit, khiến phần đuôi và một cánh quạt của máy bay bị hỏng, buộc phải hạ cánh khẩn cấp vào lúc 12h45 (giờ địa phương, 05h45 GMT) sáng nay (25/12).

    Trực thăng buộc phải hạ cánh khẩn cấp khiến nhiều người bị thương, đuôi máy bay vỡ và hệ thống cánh quạt cũng bị hư hại.

    RIA Novosti sau đó dẫn nguồn tin từ Bộ Y tế khu vực cho biết: “6 người bị thương. Trong đó, 4 người đã được các bác sĩ kiểm tra, 2 người đang được phẫu thuật trong bệnh viện. Họ bị thương không nặng nhưng hầu hết bị gãy xương”.

    Số người bị thương sau đó được Bộ Y tế cập nhật là 15, trong đó có cả cơ trưởng.

    Được biết, đã có 40 nhân viên cứu hộ cùng 5 thiết bị kỹ thuật đã được triển khai đến hiện trường vụ việc.

    Ủy ban Điều tra Nga đang mở cuộc điều tra nguyên nhân tai nạn, cũng như xác định các cáo buộc vi phạm quy định an toàn giao thông hàng không.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-nga-ha-canh-khan-cap-vi-bao-tuyet-15-nguoi-bi-thuong-a305983.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan