+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Ô tô lao vào đám đông khiến 6 người chết, cảnh sát buộc phải bắn hạ tài xế

    ĐS&PL Cảnh sát Trung Quốc đã bắn hạ một người đàn ông sau khi anh ta đâm xe vào người đi bộ, khiến 6 người thiệt mạng, Reuters đưa tin.

    Cảnh sát Trung Quốc đã bắn hạ một người đàn ông sau khi anh ta đâm xe vào người đi bộ, khiến 6 người thiệt mạng, Reuters đưa tin.

    Hình ảnh hiện trường vụ việc. Ảnh: Twitter/China News.

    Vụ việc xảy ra vào sáng sớm ngày 22/3 (theo giờ địa phương), ở thành phố Tảo Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, Reuters đưa tin.

    Người đàn ông đã cố tình lái xe lao vào người đi bộ trên đường, khiến 6 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương, buộc lực lượng cảnh sát phải nổ súng bắn chết tài xế để ngăn chặn.

    Tuy nhiên, bản báo cáo không nêu chi tiết về động cơ của nghi phạm là gì.

    Đây không phải là lần đầu xảy ra vụ lao ô tô vào đám đông ở Trung Quốc.

    Tháng 9/2018, ít nhất 11 người đã thiệt mạng khi một chiếc ô tô lao vào một quảng trường đông đúc ở miền nam Trung Quốc . Sau đó, tài xế đã tấn công người dân bằng dao và thuổng. Tài xế này nói hắn ta "chọn nạn nhân một cách ngẫu nhiên" và được cho là đã có ý định tự tử vì mâu thuẫn gia đình trước khi vụ việc xảy ra.

    Hiện trường vụ đâm xe tại một quảng trường ở tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc tối 12/9/2018. Ảnh: Twitter

    Còn mới đây nhất, Đài CNN đã đưa tin vụ đâm xe liên hoàn liên quan đến khoảng 100 phương tiện xảy ra vào khoảng 8h tối ngày 9/2 (giờ địa phương) trên một đường cao tốc ở tỉnh Quý Châu, Tây Nam Trung Quốc.

    Vụ tai nạn khiến ít nhất hai người thiệt mạng và 50 người bị thương, trong đó 10 người bị thương nặng. Nguyên nhân được cho là do nhiệt độ giảm mạnh cùng mưa tuyết xuất hiện ở tỉnh này cũng như nhiều khu vực khác ở Trung Quốc trong tuần qua đã khiến nhiều tuyến đường trở nên trơn trượt, nguy hiểm.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-o-to-lao-vao-dam-dong-khien-6-nguoi-chet-canh-sat-buoc-phai-ban-ha-tai-xe-a267659.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan