Truy nã nam thanh niên đánh bạn gái tử vong chỉ vì sự cố tuột bikini ở bể bơi


Thứ 2, 05/04/2021 | 02:48


Cùng sự kiện

Một người đàn ông Brazil đã bỏ trốn sau khi đánh bạn gái tử vong chỉ vì sự cố tuột áo bikini tại bữa tiệc ở hồ bơi.

Một người đàn ông Brazil đã bỏ trốn sau khi đánh bạn gái tử vong chỉ vì sự cố tuột áo bikini tại bữa tiệc ở hồ bơi. 

Nikolas có tiền sử hành hung bạn gái, nhưng Ana luôn bảo vệ hắn ta. Ảnh: Daily Mail

Nghi phạm Nikolas Iori Maichon bị buộc tội sát hại bạn gái Ana Paula Coutinho, 24 tuổi vì bộ bikini của cô vô tình bị bung ra tại một bữa tiệc cạnh hồ bơi ở thành phố Itapecerica da Serra (Brazil).

Theo lời kể của nhân chứng, Ana đã bị lộ một phần ngực khi cô nhảy xuống hồ, điều này khiến Nikolas Iori Maichon nổi cơn giận dữ. Sau đó, nghi phạm bắt đầu đánh đập bạn gái của mình một cách thô bạo trước khi nhốt cô vào trong xe.

Anh ta chở Ana về nhà. Tuy nhiên sau khi phát hiện bạn gái đã thiệt mạng, Nikolas đưa thi thể cô đến bệnh viện địa phương rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trong một cuộc điện thoại cho gia đình nạn nhân, nghi phạm khai rằng bạn gái của anh ta đã chết đuối trong hồ bơi sau khi uống rượu. 

Anh ta tuyên bố anh ta đã cứu cô và tìm cách hồi sinh cô bằng việc hô hấp nhân tạo, sau đó, đưa Ana về nhà, nơi cô ấy bắt đầu nôn ra máu, khiến anh ta phải gọi cho mẹ của mình, người đã giúp anh ta đưa cô ấy đến bệnh viện.

Tuy nhiên, khi người thân của nạn nhân đến bệnh viện thì chỉ thấy mẹ của nghi phạm bị con trai bỏ ở đó còn anh ta đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Các bác sĩ sau đó kết luận nguyên nhân cái chết của Ana có thể là do một cú đánh vào đầu.    

Theo lời kể của người thân, Nikolas từng gây hấn với Ana nhưng cô luôn bênh vực anh và mù quáng vì tình yêu của mình dành cho anh.  

Các chị gái của nạn nhân đã mô tả Nikolas như một 'con quái vật' . Một cuộc truy lùng của cảnh sát đối với nghi phạm hiện đang được tiến hành. 

Anh ta cũng bị truy nã vì nhiều tội danh có từ tháng 12, bao gồm cả hành vi lừa đảo trên internet. 

Mộc Miên (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-na-nam-thanh-nien-danh-ban-gai-tu-vong-chi-vi-su-co-tuot-bikini-o-be-boi-a361427.html