Truyền hình Hàn Quốc công khai hình ảnh thương tích của cô dâu Việt bị chồng bạo hành


Thứ 5, 11/07/2019 | 03:21


Mới đây, truyền hình Hàn Quốc SBS đã công khai những hình ảnh thương tích của cô dâu Việt bị chồng bạo hành.

Mới đây, truyền hình Hàn Quốc SBS đã công khai những hình ảnh thương tích của cô dâu Việt bị chồng bạo hành.

Tin thế giới - Truyền hình Hàn Quốc công khai hình ảnh thương tích của cô dâu Việt bị chồng bạo hành

Đài SBS công khai hình ảnh thương tích của cô dâu Việt bị chồng Hàn Quốc bạo hành. Ảnh: SBS 

Liên quan đến vụ việc cô dâu người Việt bị chồng người Hàn Quốc (họ Kim, 36 tuổi), đánh đập suốt 3 tiếng trước mặt con trai 2 tuổi, đài SBS mới đây vừa tiết lộ vết thương của nạn nhân. Trước đó, báo chí đưa tin người vợ bị chồng đánh gãy xương sườn và ngón tay của cô cũng bị tổn thương.

Về phía nạn nhân cho biết, anh Kim trước đây từng có thời gian học võ.

Mỗi lần bị đánh, cô chỉ có thể nhẫn nhịn, chịu đựng vì không muốn tính mạng bị đe dọa bởi người chồng vũ phu. Ở lần hành hung gần nhất, nạn nhân vì không chịu nổi nữa nên mới quay phim làm bằng chứng tố cáo với cảnh sát.

Kết quả khám sức khỏe xác định A bị gãy xương sườn và ngón tay, tổn thương nhiều nơi trên khắp cơ thể, phải nhập viện điều trị trong 4 tuần.

Thông tin được biết, đoạn video kéo dài hơn 2 phút chỉ là 1 phần nhỏ trong cuộc tấn công bởi sau đó, Kim còn dùng chai rượu đập vào người vợ.

Trong bản tin mới nhất, đài SBS cũng đã công bố hình ảnh vết thương của nạn nhân, càng khiến mọi người phẫn nộ.

Tin thế giới - Truyền hình Hàn Quốc công khai hình ảnh thương tích của cô dâu Việt bị chồng bạo hành (Hình 2).

Cô dâu Việt Nam bị chồng Hàn Quốc bạo hành.

Bạo lực gia đình, đặc biệt là với phụ nữ nước ngoài chuyển tới Hàn Quốc sau khi kết hôn với người bản địa nổi lên như một vấn đề đặc biệt nghiêm trọng ở xứ kim chi nhiều năm trở lại đây.

Theo báo cáo năm 2018 của Ủy ban nhân quyền Hàn Quốc cho thấy trung bình cứ 10 phụ nữ lấy chồng Hàn Quốc thì có tới 4 người bị bạo hành và trở thành nạn nhân của bạo lực gia đình. Trong 10 năm qua, 19 trường hợp bị người chồng Hàn Quốc của mình sát hại. 

Đám cưới giữa đàn ông Hàn Quốc với cô dâu ngoại quốc tăng đều đặn qua từng năm, chiếm 7-11% tổng số các cuộc hôn nhân tại Hàn Quốc trong hơn 10 năm qua. Các cô dâu ngoại quốc chủ yếu đến từ Việt Nam, Campuchia, các nước Đông Nam Á khác và Uzbekistan.

Tờ Korea Times cho hay, số phụ nữ nhập cư để kết hôn với chồng Hàn sẽ vẫn tăng cao trong bối cảnh các cuộc hôn nhân 2 quốc tịch vẫn đang chưa có dấu hiệu giảm bớt. 

"Trách nhiệm của chúng ta là đối xử với những người lấy chồng, lấy vợ Hàn Quốc như thành viên của xã hội chúng ta. Không nên dung thứ cho bạo lực trong các gia đình "đa quốc gia", Korea Times nhấn mạnh.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-hinh-han-quoc-cong-khai-hinh-anh-thuong-tich-cua-co-dau-viet-bi-chong-bao-hanh-a283734.html