+Aa-
    Zalo

    Ứng viên Tổng thống Joe Biden bị chấn thương khi chơi đùa với chó cưng

    ĐS&PL Đội ngũ ứng viên Tổng thống Joe Biden cho biết ông Biden hiện đang bị thương ở bàn chân phải do bị trượt ngã trong lúc chơi đùa với thú cưng.

    Đội ngũ ứng viên Tổng thống Joe Biden cho biết ông Biden hiện đang bị thương ở bàn chân phải do bị trượt ngã trong lúc chơi đùa với thú cưng.

    Ngày 29/11, đội ngũ của ứng viên Tổng thống Joe Biden cho biết ông Biden hiện đang phải băng bó chân phải do bị trật xương trong khi chơi đùa với chó cưng. Được biết, sự việc xảy ra từ ngày 28/11. Trong lúc chơi đùa với chú chó Major, ông Biden đã bị trượt chân và trẹo mắt cá. 

    Thông báo về tình hình của ông Joe Biden , bác sĩ Kevin O'Connor cho biết đại diện đảng Dân chủ được chẩn đoán nứt xương bàn chân phải.

    Ông Biden và chú chó cưng Major. Ảnh: Twitter

    Ông O'Connor chia sẻ: "Kết quả chụp X-quang ban đầu cho thấy ông Joe Biden chỉ bị bong gân. Nhưng sau khi kiểm tra kỹ hơn bằng cách chụp CT cắt lớp, chúng tôi phát hiện một vết nứt nhỏ trên xương bàn chân của ông Biden".

    Nhiều khả năng ông Biden sẽ phải băng bó chân trong vài tuần tới và có khả năng phải sử dụng giày tập đi, điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình chuyển giao quyền lực. Được biết, ông Joe Biden hiện đang chiếm ưu thế trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020. Ngày 7/11, các hãng tin lớn của Mỹ đã đồng loạt gọi tên đại diện đảng Dân chủ là người chiến thắng và "tổng thống đắc cử". 

    Sau khi biết tin, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi lời chúc tới ông Joe Biden. Theo đó, ông Trump đã chia sẻ lại đoạn video ghi hình ông Biden đi khám trên trang Twitter cá nhân kèm dòng trạng thái: "Hãy sớm bình phục nhé!".

    Hai chú chó Major và Champ của vợ chồng ông Joe Biden. Ảnh: Twitter

    Được biết, chú chó Major là một trong 2 chú chó chăn cừu Đức của vợ chồng ông Joe Biden. Nếu ông Biden được công nhận chiến thắng chính thức trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, Major sẽ là chú chó cứu hộ đầu tiên sống trong Nhà Trắng. Chú chó này đã được vợ chồng cựu phó tổng thống Mỹ nhận nuôi từ năm 2018 từ Hiệp hội nhân đạo bang Delaware. Một chú chó khác của gia đình ông Biden có tên là Champ, được nuôi từ năm 2008. 

    Vợ chồng đại diện đảng Dân chủ đang dự tính nuôi thêm một chú mèo cưng sau khi chuyển vào Nhà Trắng. 

    Minh Hạnh(Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-vien-tong-thong-joe-biden-bi-chan-thuong-khi-choi-dua-voi-cho-cung-a347711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan