Á hậu Thúy Vân yêu say đắm chồng sắp cưới U40 vì lý do đặc biệt


Thứ 6, 12/03/2021 | 11:25


Cùng sự kiện

Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Mỹ đã yêu cầu bộ Ngoại giao cung cấp tài liệu về WHO để điều tra quyết định ngừng tài trợ của Tổng thống Donald Trump cho tổ chức này.

Dù còn đôi chút ngại ngùng, nhưng gần đây Á hậu Thúy Vân đã cởi mở hơn khi nhắc về chồng sắp cưới của mình.

Á hậu Thúy Vân hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân. 

Kể từ khi công khai, chuyện tình cảm của Á hậu Thúy Vân và bạn trai luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Thay vì giữ kín như trước, thời gian gần đây mỹ nhân sinh năm 1993 đã cởi mở hơn khi nhắc về nửa kia của mình. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai và nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng.

Khi được hỏi về chồng sắp cưới, Á hậu Thúy Vân thừa nhận cô bị thu hút bởi sự thông minh của bạn trai. “Tôi là người thích học, và có xu hướng bị thu hút bởi những người thông minh hơn mình. Chồng sắp cưới của tôi là người học cực giỏi. Anh từng học Rmit, sau đó tốt nghiệp loại giỏi của Đại học Quốc gia Singapore. Thực sự, tôi rất ngưỡng mộ”, Thúy Vân chia sẻ.

Bày tỏ quan điểm về chuyện kết hôn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cho hay, cô quyết định “lên xe hoa” khi gặp đúng người, đúng thời điểm chứ không phải do áp lực tuổi tác. “Từ trước đến nay, tôi là người yêu thích cuộc sống độc thân. Tôi có một công việc tốt, thu nhập cao, gia đình hạnh phúc. Nên việc để lấy một người nào đó là phải khiến mình thực sự vui, và hạnh phúc. Nếu hiện tại cuộc sống mình 8 điểm, thì khi lấy chồng phải nâng cấp lên 9, 10 điểm. Tôi thấy nhiều người cưới xong mà khổ quá, gặp phải nhiều vấn đề. Tôi nghĩ, mình nên cưới vì bản thân chứ không phải vì đến tuổi hay bị ai ép buộc", người đẹp nói.

Xác nhận sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay nên Thúy Vân cũng tiết lộ, cô và bạn trai sẽ đi chụp ảnh cưới vào dịp cuối tuần gần nhất. Theo người đẹp 9X, cả hai đã lên dự định đi chụp ảnh cưới vào tháng 3, nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên kế hoạch đã phải hoãn lại.

Được biết, chồng sắp cưới của Á hậu Thúy Vân tên là Nhật Vũ, sinh năm 1983. Anh hiện đang kinh doanh, đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh và bất động sản. Mặc dù là một doanh nhân 8X nhưng nhìn bề ngoài của bạn trai Thúy Vân rất trẻ trung với gương mặt điển trai cùng vóc dáng cao ráo. Chồng sắp cưới của Thúy Vân cũng có mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz.

Trước đó, người đẹp 9X từng chia sẻ rằng, bạn trai là người đồng hành, cho mình nhiều lời khuyên trong công việc, cuộc sống. Hai người quen biết nhau từ vài năm trước. Và đến năm 2019, cô và người yêu mới chính thức hẹn hò.

Sau những chia sẻ của Thuý Vân, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng cho cô vì đã tìm được hạnh phúc sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz. Ai nấy đều mong chờ đám cưới của Thuý Vân và bạn trai sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới.

Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, nặng 54 kg, số đo 82-60-90. Cô giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Năm 2019, cô trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngoài công việc chính là dẫn chương trình, người đẹp còn điều hành một công ty riêng. Cô được nhiều khán giả yêu thích vì sự thông minh, sắc sảo và tài năng. Cô có nhiều năng khiếu như ca hát, chơi đàn piano, diễn xuất...

Theo Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-van-yeu-say-dam-chong-sap-cuoi-u40-vi-ly-do-dac-biet-a321268.html