Vào kiểm tra căn nhà bốc mùi hôi, cảnh sát rùng mình vì cảnh tượng hãi hùng bên trong


Thứ 6, 26/02/2021 | 02:45


Cùng sự kiện

Nhận tin báo về một căn nhà có dấu hiệu bất thường, cảnh sát nhanh chóng tới kiểm tra, không ngờ phát hiện sự việc đáng sợ.

Nhận tin báo về một căn nhà có dấu hiệu bất thường, cảnh sát nhanh chóng tới kiểm tra, không ngờ phát hiện sự việc đáng sợ.

Theo The Sun, vào hôm 18/2 vừa qua, cảnh sát bang Florida được người dân báo về một căn nhà bốc ra mùi hôi lạ thường nên đã nhanh chóng tới kiểm tra. Tại đây, cảnh sát tìm thấy một người phụ nữ (27 tuổi) nằm trong bồn tắm, xung quanh đầy nước tiểu và phân, người có nhiều vết bần tím và nhiều chỗ lở loét. Vì tiếp xúc với chất thải, tình trạng của những vết lở loét này càng đáng sợ và nghiêm trọng hơn.

Làm việc với cảnh sát, Bryan T. Snow (30 tuổi) – bạn trai của người phụ nữ này cho biết cô bị đa xơ hóa. Anh ta cho biết đã để bạn gái vào bồn tắm từ 2 – 3 ngày trước. Khi rời nhà để đi làm xa, anh ta cũng đã nhờ một người bạn qua lại kiểm tra và thăm nom.

Nơi phát hiện người phụ nữ và hai bé gái sinh đôi.

Snow có nhắc đến chuyện đã có con với bạn gái nhưng tuyệt nhiên không nói đến hai bé gái sinh đôi 5 tuổi đang bị nhốt trong tủ quần áo. Mãi tới khuya hôm 18/2, quay trở lại căn nhà sau khi đứa người phụ nữ tới bệnh viện cấp cứu, cảnh sát mới phát hiện ra hai bé.

Điều đáng nói là cả hai bé gái đều bị suy dinh dưỡng nặng, trong đó có một bé chỉ còn “da bọc xương”. Các bé ngay sau đó đã được đưa tới bệnh viện Children's Mercy để được thăm khám và điều trị.

Bryan T. Snow hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.

Khi được cảnh sát hỏi chuyện, hai bé sinh đôi cho biết các em bị cha là Snow nhốt vào tủ một thời gian dài, thậm chí còn dùng dây trói lại và không được ăn uống. Theo các bác sĩ điều trị, hai bé gặp phải tình trạng rụng tóc, là hậu quả của suy dinh dưỡng. Bên cạnh đó, một bé còn có vết bỏng ở đùi.

Snow bị cảnh sát bắt giữ không lâu sau đó. Anh ta bị các công tố viên cáo buộc với 2 tội danh là gây nguy hiểm cho trẻ em và tấn công gia đình. Nếu bị kết án, Snow có thể phải nhận mức án đến 7 năm tù cho mỗi tội danh.

Đinh Kim (Theo The Sun) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-kiem-tra-can-nha-boc-mui-hoi-canh-sat-rung-minh-vi-canh-tuong-hai-hung-ben-trong-a357147.html