+Aa-
    Zalo

    Video: Bay giày trong lúc diễu hành và pha xử lý gây "sốt" của nữ học viên

    ĐS&PL Trong khi diễu hành qua lễ đài, một nữ học viên quân sự bất ngờ đánh rơi giày đã xỏ lại nhanh như chớp mà không làm hỏng hàng ngũ, Daily Mail đưa tin.

    Trong khi diễu hành qua lễ đài, một nữ học viên quân sự bất ngờ đánh rơi giày đã xỏ lại nhanh như chớp mà không làm hỏng hàng ngũ, Daily Mail đưa tin.

    [presscloud]4783[/presscloud]

    Video được quay ở Trung Quốc cho thấy các giáo viên trường quân sự đang hướng dẫn các học sinh hành quân kết thúc khóa đào tạo của họ.

    Các học viên mặc quân phục, cùng diễu hành qua lễ đài nơi các giáo viên đứng. Tuy nhiên, một cô gái ở hàng đầu đã vô tình hất tung giày ra khỏi chân

    Rất nhanh chóng và bình tĩnh, cô gái xỏ lại giày mà không phá hỏng hàng ngũ. Cư dân mạng sau khi xem clip đã rất ấn tượng với hành động của cô gái.

    “Kỹ năng kungfu rất tốt”, một người bình luận. “Trường quân sự đã dạy cô ấy rất tốt”.

    Tờ Daily Mail cho biết khóa học quân sự nằm trong chương trình bắt buộc tại các trường đại học ở Trung Quốc. Khóa học này thường kéo dài trong 1 đến 2 tuần gồm nội dung về huấn luyện thể chất và kỹ năng sinh tồn cơ bản dành cho sinh viên.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bay-giay-trong-luc-dieu-hanh-va-pha-xu-ly-gay-sot-cua-nu-hoc-vien-a247263.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan