Video: Đám đông vô cảm hò reo, cổ vũ cô gái nhảy lầu tự tử ở Trung Quốc


Thứ 5, 28/06/2018 | 09:04


Những người chứng kiến vụ tự tử được cho là đã khuyến khích cô gái tìm tới cái chết và cản trở nỗ lực giải cứu của lính cứu hỏa.

Những người chứng kiến vụ tự tử được cho là đã khuyến khích cô gái tìm tới cái chết và cản trở nỗ lực giải cứu của lính cứu hỏa.

Theo Beijing Times. Một sinh viên 19 tuổi họ Lý tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, hôm 20/6 đã nhảy xuống từ một tòa nhà và thiệt mạng sau khi ngồi 4 tiếng bên ngoài cửa sổ tầng 8. Tờ báo này cho biết những người chứng kiến vụ tự tử được cho là đã khuyến khích cô gái tìm tới cái chết và cản trở nỗ lực giải cứu của lính cứu hỏa.

Họ hét lớn: "Sao chưa nhảy", "Nhảy nhanh lên", thậm chí còn giơ tấm bảng "1,2,3 nhảy". Cuối cùng, đám đông giật mình, vỗ tay và cười lớn khi cô gái chạm đất.

Trong lời nhắn cuối cùng, nữ sinh viên đã cáo buộc giáo viên của mình tội lạm dụng tình dục và đòi công bằng. Sau vụ quấy rối năm 2017, nhà trường chỉ bắt giáo viên đó xin lỗi cô và vẫn để người này dạy lớp cô. Cảnh sát cũng không kết tội giáo viên này vì cho rằng hành động "không nghiêm trọng" và không đủ bằng chứng. Trước khi qua đời, Lý từng cố tự sát nhiều lần do mắc bệnh trầm cảm.

Video có cảnh bạo lực, độc giả cân nhắc trước khi xem

NGUYỄN QUỲNH (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dam-dong-vo-cam-ho-reo-co-vu-co-gai-nhay-lau-tu-tu-o-trung-quoc-a234572.html