+Aa-
    Zalo

    Video: Khoảnh khắc ông Joe Biden xúc động rơi nước mắt trước ngày trở thành tổng thống

    ĐS&PL Trong bài phát biểu trước khi rời quê nhà Delaware đến thủ đô Washington chuẩn bị nhậm chức, ông Joe Biden đã không kìm được xúc động mà rơi nước mắt.

    Trong bài phát biểu trước khi rời quê nhà Delaware đến thủ đô Washington chuẩn bị nhậm chức, ông Joe Biden đã không kìm được xúc động mà rơi nước mắt.

    Chiều 19/1, trong bài phát biểu trước lúc đến thủ đô Washington D.C, Tổng thống đắc cử Joe Biden đã xúc động tới mức rơi nước mắt khi nói lời chia tay quê nhà Delaware. Theo đó, ông đã gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ và nói rằng tình cảm của họ luôn được "khắc trong tim" ông. 

    [presscloud]18249[/presscloud]

    Video ông Biden xúc động rơi nước mắt trong bài phát biểu trước khi rời Delaware. Nguồn: NY Post

    Bên cạnh đó, ông Biden cũng chia sẻ về điều duy nhất khiến ông cảm thấy tiếc nuối trong lễ nhậm chức của mình đó là con trai lớn của ông Beau Biden không có mặt tại đó. Ông Biden xúc động phát biểu: "Điều duy nhất ôi cảm thấy tiếc nối là con trai lớn của tôi không còn ở đây, bởi tôi nghĩ rằng Beau mới là người xứng đáng trở thành tổng thống". 

    Ông Biden đã gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ tại quê nhà.

    Tổng thống đắc cử nói thêm: "Các bạn đã ở đây cùng tôi ngay cả khi mọi thứ tồi tệ nhất. Các bạn chưa bao giờ quay lưng với tôi và tôi tự hào vì là một người con của Delaware".

    Được biết, con trai lớn của ông Joe Biden, Beau Biden, đã qua đời vào năm 2015 sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư não. Khi ấy, ông Biden từng chia sẻ câu chuyện xúc động của ông về lời hứa cuối cùng với con trai Beau.

    Cụ thể, ông Biden cho biết Beau chính là người khuyến khích ông nên tranh cử và trở thành tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, năm 2015, ông Biden đã không tham gia cuộc đua này bởi ông lo rằng mình sẽ khiến con trai thất vọng. Sau đó 4 năm, khi đã chuẩn bị sẵn sàng, ông Joe Biden chính thức tuyên bố ý định tranh cử tổng thống và đã xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020. 

    Ngày 20/1 (theo giờ Mỹ), ông Joe Biden sẽ chính thức tuyên thệ nhậm chức và trở thành tổng thống thứ 46 của Mỹ.

    Minh Hạnh (Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-ong-joe-biden-xuc-dong-roi-nuoc-mat-truoc-ngay-tro-thanh-tong-thong-a353301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan