Video: Lạnh người cảnh nữ công nhân bị giường sắt rơi từ tầng 3 trúng đầu


Thứ 5, 31/12/2020 | 13:05


Cùng sự kiện

Chiếc giường rơi từ tầng 3 trúng vào đầu của một nữ công nhân khiến cô bất tỉnh trên vũng máu.

Chiếc giường rơi từ tầng 3 trúng vào đầu của một nữ công nhân khiến cô bất tỉnh trên vũng máu.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một chiếc giường sắt rơi từ tầng 3 trúng người phụ nữ, làm cô bất tỉnh trên vũng máu, đang được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc làm người xem không khỏi lạnh gáy.

Video: Nữ công nhân bị giường sắt rời từ tầng 3 trúng đầu. Nguồn: Kankanews

Theo hãng tin Kankanews, sự việc kinh hoàng trên xảy ra tại khu công nghiệp Cát An Thái, quận Bảo An, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 12/10, một người đàn ông đang dọn dẹp công trình trên tầng 3 đã vứt một chiếc giường sắt xuống dưới sân. Đúng lúc đó, một nữ công nhân họ Phó đi ngang qua và không may bị chiếc giường rơi trúng.

Cô Đào, đồng nghiệp của cô Phó kể lại: "Hôm đó tôi trực ở tòa nhà số 4, thấy cô ấy đi đổ rác mãi không quay lại, nhìn bên ngoài thì chỉ thấy xe chứ không có người. Thấy lạ, tôi bắt đầu đi tìm thì thấy cô ấy nằm dưới đất trên một vũng máu".

Cô Đào ngay lập tức gọi cấp cứu và xử lý vết thương theo hướng dẫn của nhân viên y tế.

"Lúc đó tôi rất hoảng hốt, cũng không tìm thấy thứu gì để băng bó. Người quản lý của chúng tôi đã dùng bông y tế để cầm máu cho cô ấy nhưng không có tác dụng. Một lúc sau thì xe cấp cứu đến", cô Đào chia sẻ.

Nạn nhân phải khâu 40-50 mũi sau vụ tai nạn. Ảnh: Kankanews

Cô Phó sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu đã tỉnh lại. "Tôi phải khâu 40-50 mũi. Hiện chỉ nói chuyện thôi cũng khiến tôi chóng mặt và đau đầu. Ca làm việc của tôi từ 14h-17h. Khoảng 16h thì tôi đi vứt rác, lúc đó thấy cửa thang máy đang mở nên tôi vội vàng chạy đến, rồi bất ngờ bị chiếc giường rơi trúng, sau đó thì tôi không biết gì nữa", cô Phó cho biết.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát địa phương xác định người vứt chiếc giường là một nam lao công họ Từ (57 tuổi). Chiếc giường khiến cô Phó bị thương ở đầu. Sau khi được cấp cứu, nạn nhân hiện không còn nguy hiểm tính mạng.

Người đàn ông họ Từ sau đó đã bị cảnh sát tạm giữ hình sự để điều tra hành vi gây nguy hiểm cho sự an toàn công cộng.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hoa Vũ (Theo Kankanews)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lanh-nguoi-canh-nu-cong-nhan-bi-giuong-sat-roi-tu-tang-3-trung-dau-a349995.html