+Aa-
    Zalo

    Nhân viên khách sạn 5 sao Trung Quốc dùng cọ bồn cầu rửa cốc chén

    ĐS&PL Nhân viên của 3 khách sạn nổi tiếng tại Trung Quốc mới đây bị phát hiện dùng cọ bồn cầu để đánh rửa cốc chén, tờ SCMP đưa tin hôm nay (28/12).

    Nhân viên của 3 khách sạn nổi tiếng tại Trung Quốc mới đây bị phát hiện dùng cọ bồn cầu để đánh rửa cốc chén, tờ SCMP đưa tin.

    [presscloud]929[/presscloud]

    Cơ quan giám sát vệ sinh, du lịch, an toàn thực phẩm và ma túy thành phố Cáp Nhĩ Tân tại tỉnh Hắc Long Giang xác nhận rằng các nhà điều tra đã kết luận rằng cảnh quay được đăng tải trên trang mạng Pear Video được công bố hôm 26/12 là  chính xác. Những khách sạn này đã được cảnh báo về hành vi này và đảm bảo rằng nó không xảy ra nữa.

    Hình ảnh cắt từ đoạn video.

    Tờ Beijing Youth Daily đưa tin, nhân viên dọn phòng trong các khách sạn 5 sao Sheraton, Shangri-La và Kempinski ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang vi phạm quy trình làm sạch tiêu chuẩn tại các phòng nghỉ.

    Đoạn ghi hình những người dọn phòng tại khách sạn Shangri-La và Kempinski cho thấy họ đã làm sạch cốc chén trong phòng khách bằng bàn chải nhà vệ sinh. Họ làm ướt khăn tắm trong nhà vệ sinh trước khi sử dụng chúng để lâu sàn nhà.

    Nhân viên dọn phòng trong các khách sạn nói rằng do khối lượng công việc lớn. Video được một phóng viên của Pear Video đặt may quay lén khi tới đến các khách sạn làm thực tập sinh. Giá phòng cho những khách sạn hạng sang này dao động từ 105 - 410 USD.

    Shangri-La tuyên bố đang điều tra nội bộ và cam kết sẽ tăng cường giám sát công việc và đào tạo nhân viên. Hai khách sạn còn lại vẫn chưa lên tiếng.

    GIA BẢO(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-khach-san-5-sao-trung-quoc-dung-co-bon-cau-rua-coc-chen-a214583.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan