+Aa-
    Zalo

    Video: Xót xa cảnh nhân viên y tế Ấn Độ ngã gục, tử vong khi đang làm nhiệm vụ

    ĐS&PL Camera an ninh quay cảnh nhân viên y tế Mahavir Sinj Jhala gục xuống đất ở bệnh viện CJ, thành phố Surendranagar, bang Gujara, Ấn Độ.

    Camera an ninh quay cảnh nhân viên y tế Mahavir Sinj Jhala gục xuống đất ở bệnh viện CJ, thành phố Surendranagar, bang Gujara, Ấn Độ.

    [presscloud]19285[/presscloud]

    Jhala, 37 tuổi, đang ghi gì đó lên một tờ giấy, khi các nhân viên y tế bệnh viện chuẩn bị đưa bệnh nhân khỏi xe cứu thương. Bất ngờ, Jhala gục xuống đất và các nhân viên y tế chạy đến giúp.

    Jhala được đưa vào phòng điều trị tích cực nhưng sau đó qua đời. Thi thể của Jhala được đưa đến bệnh viện Gandhi để chờ khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân ban đầu được xác định là trụy tim.

    Chỉ trong vòng 4 tháng qua, Ấn Độ có thêm 10 triệu ca nhiễm COVID-19, trong khi 10 triệu ca đầu tiên ở nước này được ghi nhận trong hơn 10 tháng, theo Reuters.

    Số ca nhiễm COVID-19 ở Ấn Độ tăng vọt bị cho là do sự xuất hiện biến thể mới B1617 của virus gây COVID-19, cùng những sự kiện tôn giáo và chính trị thu hút nhiều người tham gia.

    Giữa bối cảnh đó, tờ The Times of India cho biết Chính phủ Ấn Độ đã quyết định hoãn kỳ thi dành cho các bác sĩ và y tá và cho phép một số tham gia lực lượng tuyến đầu chống dịch. 

    Cơ quan trên cũng thông báo các nhân viên y tế hoàn thành nghĩa vụ 100 ngày tham gia chống COVID-19 sẽ được ưu tiên trong kỳ tuyển dụng thường kỳ sắp tới của chính phủ. Ngoài ra, các thực tập sinh y khoa sẽ tham gia nỗ lực chống dịch theo sự điều phối của nơi đào tạo.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xot-xa-canh-nhan-vien-y-te-an-do-nga-guc-tu-vong-khi-dang-lam-nhiem-vu-a364622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan