Vợ cũ ông Trump lần đầu công khai nhận xét về Đệ nhất phu nhân Melania


Thứ 3, 15/09/2020 | 09:30


Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, bà Ivana Trump - người vợ đầu tiên của Tổng thống Donald Trump - đã đưa ra lời nhận xét về Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, bà Ivana Trump - người vợ đầu tiên của Tổng thống Donald Trump - đã đưa ra lời nhận xét về Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania.

Tham gia chương trình "Loose Woman" của Anh hôm 14/9, bà Ivana Trump - người vợ đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump - đã được hỏi về vai trò Đệ nhất phu nhân của bà Melania. 

Theo đó, người dẫn chương trình đã hỏi: "Bà nghĩ sao về những gì bà Melania Trump đã làm được với tư cách Đệ nhất phu nhân Mỹ? Bà ấy đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ công chúng".

Bà Ivana Trump nhận xét Đệ nhất phu nhân Mỹ là người "khá yên lặng". Ảnh: Mirror

Đáp lại câu hỏi trên, bà Ivana Trump cho biết: "Tôi không chắc. Bà ấy là người khá yên tĩnh và không đi đâu quá nhiều. Bà ấy chỉ ra ngoài nếu thật sự có việc phải đi". 

Ngoài ra, bà Ivana còn được hỏi về mối quan hệ giữa bà và người vợ thứ 3 của chồng cũ. Tuy nhiên, bà khẳng định không có liên hệ gì với Đệ nhất phu nhân Melania. Bà Ivana chia sẻ: "Tôi chỉ nói chuyện trực tiếp với ông Trump khi có việc. Tôi không muốn dính líu tới những người vợ cũng như đời tư riêng của ông ấy".

Trước đó, vào năm 2017, bà Ivana từng tiết lộ bà không muốn liên lạc với chồng cũ khi ông ở Nhà Trắng vì "bà Melania cũng ở đó". Cụ thể, vợ cũ của Tổng thống Mỹ đã nói: "Tôi không muốn gây ra bất kỳ rắc rối và mối ghen tuông nào bởi trên thực tế tôi là người vợ đầu tiên của ông ấy. Nói đúng ra, tôi mới là Đệ nhất phu nhân".

Đáp lại nhận định trên, trợ lý của bà Melania từng cho rằng bà Ivana chỉ đang muốn tìm kiếm sự chú ý để bán sách của mình. Được biết, khi ấy bà Ivana đang quảng bá cho cuốn sách kể về quá trình nuôi dạy 3 người con của bà và ông Donald Trump.

Ông Donald Trump và bà Ivana Trump thời trẻ. Ảnh: Politico

Bà Ivana Trump và ông Donald Trump đã ly dị vào năm 1992 sau khi ông Trump có mối tình "ngoài luồng" với bà Marla Maples, người vợ thứ 2 của ông. Họ đã có với nha 3 người con là: Donald Trump Jr. (43 tuổi), Ivanka Trump (39 tuổi) và Eric Trump (36 tuổi).

Minh Hạnh (Theo The Hill)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-ong-trump-lan-dau-cong-khai-nhan-xet-ve-de-nhat-phu-nhan-melania-a339020.html