Vợ cũ Tổng thống Trump: "Ông ấy chưa từng nghĩ mình sẽ mắc COVID-19"


Thứ 3, 06/10/2020 | 11:30


Bà Ivana Trump, vợ cũ tổng thống Mỹ, cho biết bà vẫn đang liên lạc với 3 người con và cập nhật tin tức về sức khỏe ông Trump sau thông tin ông mắc COVID-19.

Bà Ivana Trump, vợ cũ tổng thống Mỹ, cho biết bà vẫn đang liên lạc với 3 người con và cập nhật tin tức về sức khỏe ông Trump sau thông tin ông mắc COVID-19.

Người vợ đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ivana Trump, mới đây cho biết bà vô cùng "căng thẳng và lo lắng" sau thông tin ông Trump mắc COVID-19. 

Theo đó, trả lời phóng vấn với tờ People, bà Ivana Trump chia sẻ: "Đây là một khoảng thời gian khó khăn. Tôi rất căng thẳng. Tôi đã nói chuyện với các con mình và chúng cũng vô cùng lo lắng". 

Bà Ivana Trump lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ông Donald Trump sau khi mắc COVID-19. Ảnh: People

Bà nói thêm: "Ông Trump đã bất cẩn. Ông ấy chưa từng nghĩ mình sẽ mắc COVID-19". 

Bà Ivana chia sẻ bà đã bị "sốc" khi nghe tin chồng cũ nhiễm virus bởi ông Trump là người "sạch sẽ nhất và khỏe mạnh nhất" bà biết. Người vợ đầu tiên tiết lộ, điểm yếu duy nhất của ông chủ Nhà Trắng chính là thói quen ăn uống của ông. 

Bà Ivana cho hay: "Ông ấy có thể không lành mạnh trong thói quen ăn uống nhưng ông ấy rất sạch sẽ, thường xuyên rửa tay và luôn để ý giữ sức khỏe. Điểm yếu duy nhất của ông ấy là vấn đề ăn uống. Ông Trump rất thích ăn đồ ăn nhanh, điều này gây hại lớn cho sức khỏe của ông ấy".

Bên cạnh đó, bà Ivana Trump chia sẻ, bà cập nhật tình hình thường xuyên từ 3 người con chung của bà và tổng thống Mỹ là Donald Trump Jr., Ivanka Trump và Eric Trump. Tuy nhiên, bà từ chối tiết lộ cụ thể bởi bản thân bà không hiểu quá rõ về bệnh của tổng thống Mỹ. 

Bà Ivana nhận định: "Tôi chỉ hy vọng ông ấy có thể vượt qua căn bệnh này và hồi phục khỏe mạnh. Nhưng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi không biết gì về con virus này, không ai biết và cũng chưa có phương thuốc cụ thể cho căn bệnh này". 

Bà đồng thời bày tỏ nỗi lo đối với tình trạng sức khỏe của chồng cũ. Bà chia sẻ: "Tôi rất lo lắng. Và tôi sẽ lo lắng tới khi nào ông ấy khỏi bệnh hoàn toàn". 

Trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về buổi tranh luận đầu tiên của ông Trump với ông Biden hôm 29/9, bà Ivana đã nhận xét đó là một đêm "thảm họa". Bà trả lời: "Đó là một đêm thảm họa đối với cả 2 bên. Ông Donald không khỏe và ông Biden cũng vậy, nên đó là một buổi tranh luận cực kỳ tồi tệ. Tôi không biết những người khác rút ra được điều gì nhưng tôi hoàn toàn trống rỗng sau khi xem cả 2 tranh luận". 

Minh Hạnh (Theo People)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-tong-thong-trump-ong-ay-chua-tung-nghi-minh-se-mac-covid-19-a341540.html