+Aa-
    Zalo

    Vụ MH370: Người dân địa phương xác nhận nhìn thấy máy bay rơi xuống rừng rậm Campuchia

    ĐS&PL Một số người dân Campuchia cho biết họ từng nhìn thấy một chiếc máy bay trông giống MH370 của Malaysia Airlines rơi xuống khu vực rừng rậm.

    Một số người dân Campuchia cho biết họ từng nhìn thấy một chiếc máy bay trông giống MH370 của Malaysia Airlines rơi xuống khu vực rừng rậm.

    Nhiều nhà điều tra tin rằng MH370 rơi ở rừng rậm Campuchia. Ảnh: Getty

    Chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã biến mất vào ngày 8/3/2014 trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh với 239 người trên khoang. Điều tra viên Daniel Boyer – người trả tiền cho một cuộc thám hiểm rừng rậm Campuchia nói rằng nhiều khả năng MH370 rơi xuống khu vực sâu trong rừng. Tuy nhiên, ông nói rằng vì vị trí rất xa nên nhóm thám hiểm do Zorba Parer dẫn đầu không thể tiếp cận.

    Mặc dù vậy, ông tiết lộ nhóm nghiên cứu đã nói chuyện với người dân địa phương và khẳng định đã nhìn thấy một chiếc máy bay rơi xuống khu vực đó. Thậm chí, một số nông dân Campuchia đã mô tả việc nhìn thấy một biểu tượng giống “con rồng” - logo màu đỏ và màu xanh của Malaysia Airlines.

    Ông Boyer nói với Express: “Vị trí của vụ tai nạn máy bay chở khách khá rõ ràng, gần giống kích thước chính xác của một chiếc Boeing 777. Tuy nhiên, ông Zorba và nhóm của ông ấy vẫn không thể tiếp cận được khu vực vì điều kiện tự nhiên quá khắc nghiệt. Tôi đã nhận được thông tin về việc người dân địa phương từng nhìn thấy chiếc máy bay rơi xuống đó”.

    Ông Boyer tin rằng ông đã phát hiện ra xác chiếc máy bay bằng hình ảnh vệ tinh của Google Maps và bắt đầu quá trình tìm kiếm. Trên thực tế, kết quả cuộc điều tra chính thức của MH370 tuyên bố rằng máy bay xấu số đã hạ cánh ở đâu đó ở Ấn Độ Dương.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mh370-nguoi-dan-dia-phuong-xac-nhan-nhin-thay-may-bay-roi-xuong-rung-ram-campuchia-a263604.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan