+Aa-
    Zalo

    Vụ xả súng kinh hoàng tại quán bar Mỹ: Nghi phạm bắn tử vong cả em gái

    ĐS&PL Trong số 9 nạn nhân tử vong có cả em gái của nghi phạm là Megan Betts, 22 tuổi. Thi thể của Megan và bạn trai được tìm thấy trước quán bar.

    Trong số 9 nạn nhân tử vong có cả em gái của nghi phạm là Megan Betts, 22 tuổi. Thi thể của Megan và bạn trai được tìm thấy trước quán bar.

    Megan Betts (trái) và nghi phạm. Ảnh: Twitter.

    Đêm 3/8 (theo giờ địa phương), thành phố Dayton (bang Ohio, Mỹ) đã rúng động bởi vụ xả súng kinh hoàng nhằm vào một quán quán bar Ned Peppers, khiến 10 người thiệt mạng (bao gồm cả nghi phạm) và gần 30 người khác bị thương.

    Nghi phạm được xác định là Connor Betts, 24 tuổi. Cảnh sát tuần tra khu vực Oregon khi nghe thấy tiếng súng và chứng kiến đám đông bỏ chạy đã tiếp cận hiện trường trong 20 giây, sau đó tiêu diệt nghi phạm.

    Trong số 9 nạn nhân tử vong có cả em gái của nghi phạm là Megan Betts, 22 tuổi. Thi thể của Megan và bạn trai được tìm thấy trước quán bar.

    Cảnh sát đã thu hồi khẩu súng trường được sử dụng trong vụ nổ súng. Nó được đặt hàng trực tuyến từ bang Texas, sau đó được một cửa hàng địa phương chuyển tới tay nghi phạm.

    Đây là vụ xả súng thứ hai tại Mỹ chỉ trong vòng một ngày. Trước đó, một nghi phạm 21 tuổi bắn chết 20 người và làm bị thương 26 người đang mua sắm tại siêu thị Walmart ở thành phố El Paso, bang Texas.

    Tổng thống Donald Trump lên án vụ xả súng là hành vi hèn nhát đồng thời nhấn mạnh nước Mỹ cần phải hành động nhiều hơn nữa để ngăn chặn tình trạng bạo lực súng đạn.

    Bộ Tư pháp Mỹ cũng tuyên bố họ đang điều tra các vụ xả súng giống như các vụ khủng bố trong nước và liên quan đến "hằn thù".

    Tuy nhiên, ngay trong rạng sáng 4/8 (giờ địa phương), tiếp tục một vụ xả súng đã xảy ra tại công viên Douglas, thuộc khu West Side, của thành phố Chicago (tiểu bang Illinois).

    Sự việc xảy ra khi một nhóm đông người đang tập trung tại công viên Douglas , hung thủ bất ngờ xuất hiện và xả súng từ một chiếc xe hiệu Camaro màu đen. Nạn nhân là những thanh niên tuổi từ 19-25, trong đó có một nạn nhân 21 tuổi hiện trong tình trạng nguy kịch.

    Báo Chicago Sun-Times cho biết hung thủ đã bỏ trốn và cảnh sát đang mở chiến dịch truy quét.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xa-sung-kinh-hoang-tai-quan-bar-my-nghi-pham-ban-tu-vong-ca-em-gai-a287294.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan