Vua phá lưới Malaysia bán "Chiếc giày vàng" để trang trải cuộc sống


Thứ 7, 11/07/2020 | 07:45


Cùng sự kiện

Cựu vua phá lưới Malaysia Khalid Jamlus buộc phải rao bán phần thưởng của mình là "Chiếc giày vàng" để trang trải cuộc sống đang gặp khó khăn vì Covid-19.

Cựu vua phá lưới Malaysia Khalid Jamlus buộc phải rao bán phần thưởng của mình là "Chiếc giày vàng" để trang trải cuộc sống đang gặp khó khăn vì Covid-19.

Cựu danh thủ Malaysia buộc phải bán kỷ vật đời cầu thủ để trang trải cuộc sống.

Do Covid-19, cựu danh thủ Malaysia Khalid Jamlus đã phải rao bán “chiếc giày vàng” phần thưởng cho vua phá lưới M-Leaue 2002 trên mạng xã hội để có tiền trang trải cuộc sống khó khăn.

Cùng với chiếc giày vàng, Khalid cũng rao bán nốt những tấm huy chương, áo thi đấu và các bảng danh vị khác mà cuộc đời cầu thủ lẫy lừng của anh mang lại.

Chiếc giày vàng là phần thưởng vua phá lưới 2002 này Khalid đăng giá bán 10.500 ringgit, tương đương 56,9 triệu VNĐ.

Biết được thông tin này, Thứ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia Ahmad Fayhsal đã đến gặp cựu tuyển thủ này và tìm hiểu. Sau đó ông nhờ mối quan hệ của mình để tổ chức bán đấu giá các vật phẩm quý của Khalid Jamlus.

Khalid Jamlus cảm kích trước hành động của Thứ trưởng Fayhsal: “Ban đầu tôi nghĩ có thể bán được “giày vàng” giá 50.000 ringgit số tiền vừa đủ để trả các hóa đơn thuốc men cho ba mẹ, tiền thuê nhà và những khoản nợ nhưng không ngờ đến nay đã lên trên 100.000 ringgit mà chưa dừng lại”.

Khalid Jamlus là cựu tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Malaysia và tuyển nước này trên bình diện Đông Nam Á.

Khalid Jamlus là một tiền đạo thuộc loại giỏi nhất trong thế hệ của mình. Hiện cầu thủ 43 tuổi đang rất khó khăn vì nhiều tháng qua không tìm được việc làm để trang trải cuộc sống vì lệnh giới nghiêm và giãn cách xã hội do dịch bệnh.

Dịch Covid-19 đã khiến cựu cầu thủ này chật vật nên quyết định rao bán vật kỷ niệm có thể nói là thiêng liêng nhất trong cuộc đời cầu thủ của mình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-pha-luoi-malaysia-ban-chiec-giay-vang-de-trang-trai-cuoc-song-a330522.html