Vừa ra trường, cặp đôi 9x đã mua nhà tậu xe nhờ kiếm tiền bằng sản phẩm đồi trụy tự quay


Thứ 5, 05/11/2020 | 09:09


Cùng sự kiện

Số tiền cho một đoạn video đồi trụy "tự quay" bằng cả tháng lương làm việc chăm chỉ của cặp đôi 9x, khiến họ ngày càng lấn sâu vào con đường phạm pháp.

Số tiền cho một đoạn video đồi trụy "tự quay" bằng cả tháng lương làm việc chăm chỉ của cặp đôi 9x, khiến họ ngày càng lấn sâu vào con đường phạm pháp.

Kiếm tiền nhanh lại không vất vả bằng cách phạm pháp, cặp đôi 9x đã tự hủy hoại tương lại của chính mình. Ảnh minh họa

Theo The Paper, viện kiểm sát quận Liên Đô, thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc mới đây đã khởi tố hai bị cáo họ Lưu và họ Lữ (đều sinh năm 1996) với tội danh sản xuất, mua bán và lưu truyền văn hóa phẩm đồi trụy.

Sự việc bắt đầu khi Lưu gặp bạn trai Lữ học cùng trường. Sau hai năm yêu nhau, họ dọn ra khỏi ký túc xá trong trường và thuê nhà chung sống cùng nhau. Trong thời gian nàyg, hai người từng cùng nhau xem một số video đồi trụy. Dần dần, họ phát hiện ra rằng chỉ cần đăng hình ảnh hay video đồi trụy lên mạng, họ có thể kiếm được tiền.

"Khi dùng mạng xã hội Weibo, tôi thấy nhiều người đăng những hình ảnh hở hang và kiếm được rất nhiều tiền từ việc quảng cáo. Sau đó, tôi và Lưu tự quay một số video và chụp ảnh khiêu dâm để đăng lên mạng bán, nhằm kiếm được chút tiền trang trải sinh hoạt phí", Lữ khai với cảnh sát.

Cho đến tháng 6/2019, hai người ra trường, đi làm được một thời gian thì cảm thấy lương thấp lại vất vả, nên nghỉ việc ở nhà dành toàn thời gian cho việc quay video đồi trụy bán lấy tiền.

Được biết, số tiền cho một đoạn video bằng cả tháng lương làm việc chăm chỉ của hai người. Do đó, càng ngày họ càng lấn sau vào con đường phạm pháp.

Trong khoảng thời gian từ tháng 5/2018 đến 4/2020, Lữ và Lưu đã thu lợi bất chính hơn 530.000 NDT (hơn 1,8 tỷ đồng từ việc bán những video "tự diễn tự quay".

Sau khi bị bắt, Lưu tỏ ra rất ân hận và nói: "Nhờ công việc này mà chúng tôi đã mua được xe, mua được nhà. Dưới sự cám dỗ của đồng tiền, chúng tôi đã từng bước đi chệch hướng. Chúng tôi hoàn toàn có thể giống như các bạn cùng lớp, bằng kiến thức và năng lực để xây dựng một tương lai tốt đẹp, nhưng bây giờ tôi chỉ có thể suy ngẫm mọi việc ở trong tù".

Với mức độ vi phạm ở trên, Lưu và Lữ có thể đối mặt với bản án lên tới 10 năm tù.

Hoa Vũ (Theo The Paper)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ra-truong-cap-doi-9x-da-mua-nha-tau-xe-nho-kiem-tien-bang-san-pham-doi-truy-tu-quay-a345054.html