+Aa-
    Zalo

    Xả súng bên ngoài hộp đêm ở Australia, nạn nhân nguy kịch

    ĐS&PL Vụ xả súng bên ngoài hộp đêm Love Machinem ở thành phố Melbourne (Australia) rạng sáng 14/4 khiến 4 người nhập viện, trong đó có 2 nạn nhân nguy kịch.

    Vụ xả súng bên ngoài hộp đêm Love Machinem ở thành phố Melbourne (Australia) rạng sáng 14/4 khiến 4 người nhập viện, trong đó có 2 nạn nhân nguy kịch.

    Reuters ngày 14/4 dẫn lời cảnh sát bang Victoria của Australia cho biết, một vụ nổ súng đã xảy ra ở thành phố Melbourne khiến nhiều người bị thương.

    Hiện trường vụ xả súng. - Ảnh: Reuters

    Trong một tuyên bố, cảnh sát bang Victoria nêu rõ: "Các điều tra viên khẳng định nhiều người đã bị bắn bên ngoài một hộp đêm gần phố Little Chapel và đường Malvern vào lúc 3h20 sáng".

    Có 4 người được đưa đến bệnh viện, hai trong số này trong tình trạng nguy kịch. 3 trong số 4 nạn nhân nói trên nằm trong độ tuổi từ 29 đến 50, cảnh sát thông tin thêm.

    Chưa có bất kỳ thông tin nào về việc bắt giữ hung thủ vụ xả súng. Cảnh sát đang kêu gọi người dân cung cấp hình ảnh từ camera an ninh liên quan tới vụ việc. Quá trình điều tra vụ xả súng đang được gấp rút tiến hành.

    Một nguồn tin cảnh sát tin rằng chuyện này không liên quan gì đến khủng bố. Báo The Age tiết lộ các nhà điều tra đang xem xét khả năng do băng đảng lái mô tô thực hiện, hiện giới chức năng chưa bắt giữ đối tượng nào.

    Đây là vụ việc mới nhất xảy ra sau một loạt vụ xả súng ở Melbourne hồi tháng 3 vừa qua khiến năm người thiệt mạng trong bốn vụ nổ súng riêng biệt. Hai trong số các vụ tấn công được cho là có liên quan đến thanh trừng băng đảng.

    Từ năm 1996 (sau khi xảy ra thảm sát ở cảng Arthur làm 35 người mất mạng), Australia đã ban hành luật súng đạn nghiêm ngặt, nên xả súng hàng loạt rất hiếm xảy ra. Nghiêm trọng nhất từ đó đến nay là vụ án giết chết gia đình 7 người rồi tự sát năm 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-ben-ngoai-hop-dem-o-australia-nan-nhan-nguy-kich-a271083.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan