Xả súng giết 9 người sau đó bắt nạn nhân tự đào mồ chôn mình


Thứ 2, 05/06/2017 | 04:05


Cùng sự kiện

Một đối tượng đã xả súng vào 9 người ở làng Redkino thuộc vùng Tver của Nga, trong đó một nạn nhân còn bị ép tự đào mộ cho mình trước khi bị giết.

Một đối tượng đã xả súng vào 9 người ở làng Redkino thuộc vùng Tver của Nga, trong đó một nạn nhân còn bị ép tự đào mộ cho mình trước khi bị giết.

Theo Sputnik, thủ phạm đã có tranh cãi với bạn rượu trước khi dùng súng bắn vào những nạn nhân vô tội.

Thủ phạm được xác định danh tính là Sergey Yegorov, 45 tuổi, một thợ điện làm việc bán thời gian trong làng.

Khu vực hiện trường vụ xả súng đã bị phong tỏa - Ảnh: Sputnik.

Trước đó, Yegorov đã khoe khoang rằng bản thân đã từng phục vụ trong Lực lượng đổ bộ đường không Nga (VDV) và không ai tin điều đó. Sau khi mâu thuẫn, thủ phạm rời đi và lập tức quay trở lại với hung khí, khẩu súng ngắn bán tự động Saiga.

Yegorov đã bắn chết vài người bên ngoài một căn nhà trước khi đi vào bên trong và tiếp tục giết những nạn nhân khác, trong đó có cả một bà cụ 92 tuổi, một cựu chiến binh Thế chiến II. Yegorov còn bắt nạn nhân cuối cùng tự đào mộ cho chính mình. Vì từ chối việc này, người phụ nữ đã bị giết chết ngay lập tức.

Một nhân chứng hiện trường may mắn sống sót tiết lộ đã trốn vào một chiếc chăn và tránh khỏi sự truy sát của thu phạm khi tên này lục soát căn phòng 2 lần. Cô đã gọi điện cho cảnh sát khi thủ phạm vẫn đang có mặt tại hiện trường.

Hai cảnh sát tới hiện trường và bắt giữ hung thủ. Yegorov được cho là là không có hành vi chống lại và hoàn toàn bình tĩnh khi bị bắt giữ. Một cuộc điều tra pháp y đang được triển khai.

Tời thời điển hiện tại, các nhà tâm lý chưa xác định được liệu thủ phạm có mắc bệnh hay có dùng chất kích thích trước khi giết người hay không. Ren-TV đưa tin, Yegorov không có công việc ổn định, và sống một mình dù có bạn gái và con gái sống ở nơi khác.

Vadim Levshin, phát ngôn viên khu vực của Bộ Nội vụ Nga tiết lô, Yegorov chưa bao giờ phục vụ trong quân đội. Nghi phạm được cho là sở hữu vũ khí hợp pháp. Vệ binh Quốc gia Nga tuyên bố sẽ triển khai xem xét lại việc sở hữu súng trên khắp cả nước sau khi sự việc trên xảy ra.

(Theo Sputnik)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-giet-9-nguoi-sau-do-bat-nan-nhan-tu-dao-mo-chon-minh-a192327.html