+Aa-
    Zalo

    Xả súng kinh hoàng tại bữa tiệc Halloween ở Mỹ, ít nhất 12 người thương vong

    ĐS&PL Ba người đã thiệt mạng và chín người bị thương trong một vụ xả súng hàng loạt vào tối 29/10 tại một ngôi nhà ở Long Beach, thuộc tiểu bang California, Mỹ.

    3 người đã thiệt mạng và 9 người bị thương trong một vụ xả súng hàng loạt vào tối 29/10 tại một ngôi nhà ở Long Beach, thuộc tiểu bang California, Mỹ.

    Hiện trường vụ xả súng tại Mỹ. Ảnh: KTLA

    Sở cứu hỏa Long Beach cho biết các quan chức đã nhận được cuộc gọi vào khoảng 22h44 tối 29/10 (giờ địa phương) về một vụ xả súng gây thương vong hàng loạt.

    Theo phát ngôn viên của sở cứu hỏa Jake Heflin, các nhân viên cứu hỏa đã đến hiện trường và chứng kiện một cảnh tượng vô cùng hỗn loạn.

    Vụ xả súng khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 9 người bị thương. Hầu hết các nạn nhân đều trong khoảng 20 tuổi, sở cứu hỏa cho biết.

    Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu người trong nhà vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng. Một số nạn nhân bị thương đã tự lái xe tới bệnh viện khu vực.

    Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết có thể đã có một bữa tiệc Halloween đang diễn ra tại căn nhà, khi những tiếng súng vang lên.

    Ông Richard Villalobos (41 tuổi), một người sống gần hiện trường vụ xả súng, nói rằng “tôi nghe thấy nhiều tiếng súng và chưa đầy 10 phút sau, tiếng còi của xe cảnh sát vang lên”.

    Ông Oswaldo Morales (47 tuổi) cũng cho biết: "Lúc đó tôi nghe thấy những âm thanh giống như nhiều tiếng súng, có đến 17 phát súng. Tiếp đó là một sự im lặng tới đáng sợ và một lúc sau xuất hiện tiếng xe cứu hỏa và cảnh sát tới".

    Bạo lực súng đạn và các vụ xả súng đẫm máu luôn là vấn nạn gây nhức nhối xã hội Mỹ trong nhiều thập kỷ qua.

    Các nhà lập pháp Mỹ đã đưa ra nhiều đề xuất nhằm ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này, song bất đồng và lợi ích chính trị đã khiến công cuộc tìm kiếm giải pháp rơi vào bế tắc.

    Lực lượng sở cứu hỏa tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Twitter

    Ảnh: Twitter

    Ảnh: Twitter

    Mộc Miên (Theo Los Angeles Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-kinh-hoang-tai-bua-tiec-halloween-o-my-it-nhat-12-nguoi-thuong-vong-a298911.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan