Xả súng kinh hoàng tại Mỹ, 5 người trong một gia đình thương vong


Chủ nhật, 17/11/2019 | 06:45


Cùng sự kiện

Vụ xả súng kinh hoàng diễn ra tại một ngôi nhà ở miền Nam bang California (Mỹ) khiến 5 thành viên của một gia đình thương vong, trong đó có 3 trẻ em độ tuổi từ 3-9 tuổi.

Vụ xả súng kinh hoàng diễn ra tại một ngôi nhà ở miền Nam bang California (Mỹ) khiến 5 thành viên của một gia đình thương vong, trong đó có 3 trẻ em độ tuổi từ 3-9 tuổi.

Tin thế giới - Xả súng kinh hoàng tại Mỹ, 5 người trong một gia đình thương vong

Cảnh sát phong tỏa hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: fox5sandiego

Theo Reuters, vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra hôm 16/11 ở khu vực Paradise Hills, đông nam thành phố San Diego của Mỹ.

Lực lượng chức năng nước này cho biết, họ tìm thấy hai người lớn và một đứa trẻ thiệt mạng tại hiện trường. Ba đứa bé ở độ tuổi 5, 9 và 11 được đưa tới bệnh viện, nhưng hai trong số đó không qua khỏi. Đứa trẻ thứ ba vẫn đang trong quá trình phẫu thuật.

Thông tin được biết, sự việc xảy ra sau khi người bố bị tòa án cấm tiếp xúc các con vào hôm 15/11. Cặp vợ chồng nổ ra cãi vã sau đó một ngày, trước khi người đàn ông xả súng vào các thanh viên gia đình. Nghi phạm sau đó tự bắn mình và thiệt mạng.

Phía cảnh sát cho hay, họ nhận được một cuộc gọi khẩn cấp thong báo về vụ xả súng trên vào lúc 6h49 (theo giờ địa phương) và khi tới hiện trường, cảnh sát thấy có một số người đã bị thương do súng bắn, đồng thời phát hiện một khẩu súng bị bỏ lại hiện trường.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa ró khi xảy ra vụ việc, tại hiện trường có bao nhiêu người.

Cách đó vài ngày, cũng tại bang California đã xảy ra một vụ xả súng khi một học sinh của trường trung học Saugus ở thành phố Santa Clarita bắn súng vào các bạn cùng lớp khiến 2 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Nghi phạm của vụ xả súng này sau hành động trên cũng đã tự sát.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-kinh-hoang-tai-my-5-nguoi-trong-mot-gia-dinh-thuong-vong-a301143.html