Xét xử vụ hoàng tử Ả Rập bị bắt ở Mỹ vì ma túy và tình dục


Thứ 4, 21/10/2015 | 12:37


Cuối tháng 9/2015, hoàng tử Ả Rập Saudi Majed bin Abdullah bin Abdulaziz Al Saud đã bị bắt ở Los Angeles với những cáo buộc liên quan đến ma túy và tình dục.

(ĐSPL) – Cuối tháng 9/2015, hoàng tử Ả Rập Saudi Majed bin Abdullah bin Abdulaziz Al Saud đã bị bắt ở Los Angeles với những cáo buộc liên quan đến ma túy và tình dục.

Hoàng tử Majed bin Abdullah bin Abdulaziz Al Saud đã bị bắt ở Los Angeles, Mỹ vào ngày 24/9 vì những cáo buộc liên quan đến ma túy và tình dục.

Hoàng tử Majed bin Abdullah bin Abdulaziz Al Saud là con trai của cựu hoàng Abdullah. Al Saud bị buộc tội quan hệ tình dục với một trợ lý nam, dùng cocaine, đe dọa một người phụ nữ từ chối quan hệ với mình và tấn công tình dục một người hầu gái.

19/10 vừa qua là ngày diễn ra phiên tòa xét xử vụ án dân sự này ở Los Angeles. Tòa án Los Angeles đã bác bỏ đơn kiện vì họ cho rằng chưa đủ chứng cứ. Tuy nhiên, một luật sư ở thành phố này cho biết hoàng tử có thể phải chịu 1 năm tù giam và bồi thường 3000 đô la, và những hành động sai trái đáng để bị kết án.

Vụ việc xảy ra ở căn biệt thự Beverly Hills của hoàng tử, nơi được chọn làm chỗ ở cho chuyến đi nghỉ tại Mỹ.

Các tài liệu đã được luật sư đại diện cho 3 người hầu gái của hoàng tử tại biệt thự trị giá 37 triệu đô la ở Beverly Hills gửi lên tòa án. Trong đó, tài liệu nêu chi tiết việc hoàng tử đã uống rất nhiều rượu, dùng ma túy và “phê” như thế nào, sau đó liên tục thực hiện hành vi tình dục không kiểm soát.

Đầu tiên, Al Saud đã cố gắng “đi tiểu” lên 3 người hầu gái. Sau đó, anh ta không ngừng đe dọa sẽ giết 1 người nếu như không chấp nhận quan hệ cùng anh ta. Và rồi tiến hành những hành vi đồi bại, khi được yêu cầu dừng lại, Al Saud hét lên: “Ta là một hoàng tử và ta sẽ làm những gì tao muốn. Ngươi chẳng là gì cả”.

Cả 3 người phụ nữ cùng đưa ra cáo buộc rằng họ thấy Al Saud có quan hệ với 1 người trợ lý nam ở trong phòng. Đồng tính luyến ái là điều cấm kỵ ở Ả Rập Saudi và người ta sẽ bị trừng phạt vì điều đó.

Tòa án bác bỏ đơn kiện và cho rằng chưa đủ chứng cứ kết tội. Tuy nhiên, theo ý kiến luật sư, hoàng tử có thể phải chịu 1 năm tù giam và bồi thường 3.000 đô la Mỹ.

Những luật sư của 3 nguyên đơn cũng khẳng định rằng họ sẽ cố gắng hết sức để thành công trong việc chống lại vị hoàng tử 29 tuổi này.

Ba người phụ nữ đều đã lập gia đình và có con. Họ cho biết vẫn chưa được thanh toán khoản tiền công làm thuê và hi vọng tòa án sẽ giúp họ đòi lại quyền lợi chính đáng.

Những người phụ nữ đã được thuê để chăm sóc ngôi biệt thự của hoàng tử Al Saud trong chuyến đi nghỉ tại Mỹ. Hoàng tử cũng mang theo 3 người bạn, một quản gia và cả nhóm nhân viên từ Ả Rập.

Ả Rập Saudi có tới hàng ngàn hoàng tử nhưng chi nhánh của Al Saud luôn giữ vai trò cao cấp. Tương lai của hoàng tử Majed bin Abdullah bin Abdulaziz Al Saud sẽ phụ thuộc vào quyết định của quốc vương Salman và đoàn cố vấn.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Daily Mail)
Xem thêm video Tin tức:
 [mecloud]eF1RGGwHNN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-vu-hoang-tu-a-rap-bi-bat-o-my-vi-ma-tuy-va-tinh-duc-a115901.html