Xót xa bé gái 8 tuổi quên mang cặp sách về, bị mẹ phạt quỳ trên than hồng


Thứ 3, 02/07/2019 | 14:30


Cùng sự kiện

Bà mẹ người Philippines đã phạt con gái 8 tuổi của mình quỳ trên than hồng chỉ vì cô bé để quên cặp sách ở trường học.

Bà mẹ người Philippines đã phạt con gái 8 tuổi của mình quỳ trên than hồng chỉ vì cô bé để quên cặp sách ở trường học.

Sự việc xảy ra vào ngày 24/6 tại thị trấn Tukuran, tỉnh Zamboanga del Sur (Philippines). Do hôm đó là ngày lễ sinh nhật thánh John the Baptist nên giáo viên cho lớp nghỉ sớm để học sinh có thể ăn mừng ngày lễ bằng cách chơi dưới mưa.

Bé Claire (8 tuổi, tên giả) vì sợ sách vở bị ướt nên đành để cặp lại trong lớp và dự định sẽ quay lại lấy sau. Nhưng khi em quay lại thì cửa lớp đã khóa, không thể làm gì khác nên Claire đành phải tay không quay về nhà. Nghi ngờ con gái bỏ học nên mẹ của Claire yêu cầu em quay lại trường để lấy cặp. Cô bé đã làm vậy và cửa lớp học vẫn khóa.

Khi thấy con gái trở về nhà mà không có cặp, người mẹ liền nổi trận lôi đình, lấy vật cứng lấy than từ trong bếp, nơi cô đang nấu ăn ra. Sau đó, người mẹ liền bắt Claire quỳ trên số than hồng.

Hai đầu gối của em Claire bị bỏng nặng.

Mấy ngày không thấy Claire tới lớp, cô giáo mới tới nhà tìm hiểu thì phát hiện 2 đầu gối của em bị bỏng nặng, cô giáo liền báo vụ việc với Hội đồng Barangay, cơ quan lập pháp tương ứng tại nông thôn ở Philippines và cảnh sát.

Phó thị trấn Tukuran, ông Delfina Cortina cho biết, cha mẹ của bé Claire thường xuyên đánh đập, tra tấn em và sau đó họ đã triệu tập cặp đôi tới cơ quan để làm việc. Hiện Claire tạm thời sống chung với ông bà để điều trị vết thương ở chân, trong khi đó 4 anh chị em khác của cô vẫn sống cùng với cha mẹ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-gai-8-tuoi-quen-mang-cap-sach-ve-bi-me-phat-quy-tren-than-hong-a282498.html