Xót xa cặp song sinh ở Mỹ tử vong vì bị bố bỏ quên trong ô tô


Thứ 7, 27/07/2019 | 14:45


Cùng sự kiện

Hai bé song sinh tại Mỹ đã tử vong khi cùng bố đi làm nhưng bị bỏ quên trong xe ô tô tại bãi đỗ suốt 8 tiếng.

Hai bé song sinh tại Mỹ đã tử vong khi cùng bố đi làm nhưng bị bỏ quên trong xe ô tô tại bãi đỗ suốt 8 tiếng.

Tin thế giới - Xót xa cặp song sinh ở Mỹ tử vong vì bị bố bỏ quên trong ô tô

Xót xa cặp song sinh tử vong vì bị bố bỏ quên trong ô tô tại Mỹ. Ảnh: New York Post. 

Theo Reuters, một ông bố tại Mỹ mang tên Juan Rodriguez, 39 tuổi, nhân viên xã hội, để quên hai con song sinh một tuổi ở ghế sau xe khi đỗ ôtô ở bệnh viện Forham Manor, khu Bronx, thành phố New York và đi làm lúc 8h ngày 26/7.

Đến 16h30 cùng ngày, Rodriguez ra lấy xe để về nhà và nhìn thấy hai con ở ghế sau. Anh ta lập tức gọi báo cảnh sát và cấp cứu. Tuy nhiên, khi nhân viên y tế tới nơi, hai đứa trẻ một trai một gái đã sùi bọt mép và tử vong.

Người bố đang bị giam và thẩm vấn với cáo buộc ngộ sát và gây chết người do bất cẩn. Cơ quan chức năng đang khám nghiệm pháp y để tìm hiểu nguyên nhân cái chết của hai bé. 

"Tôi không thể tưởng tượng được một người lại có thể bỏ con lại như thế. Thật là câu chuyện bi thảm", C.J Rivera, người dân sống gần hiện trường, nói.

Một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra tại Đức trước đó, AP đưa tin, ngày 20/5, một cặp vợ chồng đã bỏ quên đứa con mới sinh khi bắt taxi đưa đứa trẻ từ bệnh viện về nhà. Chỉ vài giây sau khi xuống xe, họ phát hiện ra sự việc và đã cố gắng đuổi theo nhưng bất thành. 

Tin thế giới - Xót xa cặp song sinh ở Mỹ tử vong vì bị bố bỏ quên trong ô tô (Hình 2).

Bố mẹ bỏ quên con trên taxi. Ảnh minh họa 

Tài xế taxi không hay biết đứa bé đang ngủ phía sau ôtô và đỗ xe ở tầng hầm để đi ăn trưa. Đôi vợ chồng phải viện đến cảnh sát và nhiều giờ sau, họ mới tìm được tung tích của chiếc taxi nhờ một hành khách bắt xe tại sân bay Hamburg phát hiện ra đứa trẻ.

Cảnh sát cho hay khi sự việc xảy ra, đôi vợ chồng còn đi cùng một đứa con nhỏ khác.

"Chúng tôi mới bước xuống đường có vài giây thì chiếc taxi vọt đi và chúng tôi hoảng hốt nhìn nhau", đôi vợ chồng giải thích và cho hay cả hai đều nghĩ người kia đã bế con.

Sau khi đoàn tụ với bố mẹ, đứa trẻ đã được một nhóm y tế kiểm tra và không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-cap-song-sinh-o-my-tu-vong-vi-bi-bo-bo-quen-trong-o-to-a286152.html