Xúc động với lễ cưới được tổ chức trong chính tang lễ của cô dâu


Thứ 4, 23/10/2019 | 11:41


Cùng sự kiện

Một đám cưới đặc biệt của chủ rể 35 tuổi được tổ chức tại tang lễ của chính cô dâu đang làm lay động hàng triệu con tim của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Một đám cưới đặc biệt của chủ rể 35 tuổi được tổ chức tại tang lễ của chính cô dâu đang làm lay động hàng triệu con tim của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Đám cưới cảm động của chú rể Từ Thế Nam và cố cô dâu Dương Liễu.

Mới đây, trang Tin tức buổi tối Đại Liên đã đưa tin về một đám cưới đặc biệt. Vào sáng ngày 20/10, chú rể Từ Thế Nam 35 tuổi đã cử hành hôn lễ với cô dâu Dương Liễu trong chính lễ tang của cô.

Dương Liễu mặc một bộ váy cưới màu trắng, nằm trên quan tài được bao quang bởi 169 bông hồng, đây cũng là tâm nguyện khi còn sống của cô dâu.

Trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè, chú rể Từ Thế Nam đã đọc lời thề hẹn với cô: "Vợ, em đừng lo lắng! Với anh, cả cuộc đời còn lại sẽ sống trong nỗi đau nhưng anh sẽ không từ bỏ".

Chú rể Từ Thế Nam và di ảnh của cô dâu Dương Liễu.

Từ Thế Nam cùng với người vợ quá cố của mình là quen nhau từ thời học đại học. Sau khi tốt nghiệp, Từ Thế Nam cảm thấy tương lai mơ màng, mù mịt và đắm chìm vào cuộc sống trong những quán Game. Chính Dương Liễu là người đã hướng dẫn, thay đổi Từ Thế Nam, kéo anh ra khỏi cuộc sống ảo và làm lại cuộc đời.

Hai người cùng nhau thuê một ngôi nhà nhỏ, bắt đầu bằng những công việc phổ thông bình thường. Đến tháng 5/2012 Từ Thế Nam bắt đầu mở kế hoạch nuôi trồng thủy hải sản, hai người chuyển về sống tại khu vực gần bờ biển của tỉnh Sơn Đông.

Cùng nhau trải qua khó khăn lúc mới khởi nghiệp, công việc kinh doanh của Từ Thế Nam bắt đầu có biến chuyển thuận lợi. Hai người đã quyết định đăng ký kết hôn vào ngày 13/8/2013. Sau đó Từ Thế Nam còn mua một căn nhà tại quê của Dương Liễu để chuẩn bị tiến hành lễ cưới.

Hình ảnh xinh đẹp của cô dâu Dương Liễu.

Tuy nhiên tai họa bất ngờ ập đến vào tháng 11 năm đó, Dương Liễu bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Bác sĩ nói: "Bệnh tình của Dương Liễu chỉ có thể sống thêm tối đa được 5 năm".

Trong vòng 2 năm tiếp theo, Dương Liễu phải tiếp nhận 8 lần hóa trị và 32 lần xạ trị. Từ Thế Nam nói trải qua những tháng ngày đau đớn như vậy nhưng vợ anh chưa bao giờ khóc, cô mạnh mẽ đến mức mọi người khó có thể tin được.

Năm 2017, tình hình sức khỏe của Dương Liễu biến chuyển tốt, các tế bào ung thư được khống chế. Hai người thực sự rất vui mừng và tiếp tục nghĩ về hôn lễ.

Thế nhưng tạo hóa trêu ngươi, những ngày tháng vui vẻ của họ diễn ra chưa được bao lâu thì bệnh tình của Dương Liễu tái phát vào tháng 7/2018.

"Chúng tôi biết ngày này rồi sẽ đến nhưng không ngờ lại nhanh đến như vậy", Từ Thế Nam chia sẻ.

Từ Thế Nam đưa Dương Liễu đi khắp nơi chữa trị, từ bệnh viện Trung đến bệnh viện quốc tế, nhưng tình hình sức khỏe của Liễu ngày một xấu đi. Tháng 5/2019, tế bào ung thư lan ra toàn thân, Dương Liễu rơi vào trạng thái hôn mê vào hôm 6/10 và cô đã "ra đi" sau đó 1 tuần.

"Cô ấy thậm chí không thể nhận ra tôi vào phút cuối và chúng tôi đã không nói lời từ biệt", Từ Thế Nam đau xót.

"Dù đám cưới hôm nay bị muộn, nhưng đã hiện thực hóa được giấc mơ của Dương Liễu. Tất cả những gì anh có thể làm là thực hiện mong muốn của em và mặc cho em một chiếc váy cưới mà em ao ước", anh nói trước bạn bè và gia đình rồi bật khóc.

Lễ cưới đặc biệt này của Từ Thế Nam và Dương Liễu diễn ra tại nhà tang lễ thành phố Đại Liên, đông bắc Trung Quốc. Câu chuyện tình của họ đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người trên mạng xã hội.

Hoa Vũ (Theo Sina)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-voi-le-cuoi-duoc-to-chuc-trong-chinh-tang-le-cua-co-dau-a298078.html