+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/6: Huawei MatePad T 10 ra mắt ở Việt Nam

    ĐS&PL Huawei MatePad T 10 ra mắt ở Việt Nam, đồng hồ thông minh Meizu Watch trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/6/2021.

    Huawei MatePad T 10 ra mắt ở Việt Nam

    Huawei vừa giới thiệu tới người dùng mẫu máy tính bảng phổ thông thuộc dòng MatePad T, có tên gọi Huawei MatePad T 10. Thiết bị sở hữu màn hình 9,7 inch với độ phân giải HD. Mặt lưng của sản phẩm được thiết kế bằng kim loại, có màu xanh Deepsea Blue nhẹ nhàng, kèm theo những đường cong, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

    Huawei trang bị cho sản phẩm mới bộ vi xử lý Kirin 710A 8 lõi. Thiết bị chạy hệ điều hành EMUI 10.1 đã được tối ưu nhằm mang lại hiệu năng cao. Một số tính năng khác của mẫu máy tính bảng này gồm Huawei App Multiplier giúp chia nhỏ màn hình, chế độ tối giúp thoải mái xem phim, đọc báo trong môi trường có ánh sáng thấp.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 16 huawei matepad t 10 ra mat o viet nam1
    Huawei MatePad T 10 trang bị Kids Corner cho phép cha mẹ điều chỉnh trải nghiệm dành riêng cho con mình.

    Với phần mềm Huawei Histen 6.1 và hệ thống loa kép biên độ lớn, thiết bị hứa hẹn đem đến âm thanh chất lượng cao, khả năng giải trí sống động cho người dùng. Đáng chú ý, Huawei MatePad T 10 có tích hợp Kids Corner – không gian ảo có cài đặt kiểm soát, qua đó phụ huynh có thể điều chỉnh trải nghiệm dành riêng cho con mình.

    Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều tính năng bảo vệ mắt như chế độ Eye Comfort được chứng nhận bởi TÜV Rheinland để bảo vệ thị lực của các bé. Huawei MatePad T 10 sẽ được bán ra vào ngày 6/6 tới đây ở mức giá 3.990.000 đồng.

    Giới thiệu mẫu điện thoại Realme X7 Max 5G

    Realme mới đây đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại Realme X7 Max 5G sau nhiều lần trì hoãn. Điện thoại gây ấn tượng vời thiết kế sang trọng và cấu hình mạnh mẽ.

    Cụ thể, Realme X7 Max 5G sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch, có độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Tính năng cảm biến vân tay được tích hợp ở màn hình. Điện thoại trang bị vi xử lý Dimensity 1200 5G mới, đi kèm RAM 8GB/ 12GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 16 huawei matepad t 10 ra mat o viet nam2
    Mặt lưng của Realme X7 Max 5G có một đường vân bóng bẩy chạy dọc theo hệ thống camera sau, trông rất sang trọng.

    Camera selfie của Realme X7 Max 5G có độ phân giải 16MP. Mặt lưng của máy có một đường vân bóng bẩy chạy dọc theo cụm 3 camera sau, gồm camera chính 64MP và 2 camera có độ phân giải lần lượt là 8MP và 2MP.

    Viên pin của máy có dung lượng 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 50W. Điện thoại chạy giao diện Realme UI 2.0 dựa trên hệ điều hành Android 11. Ngoài công nghệ âm thanh Dolby Atmos, thiết bị còn hỗ trợ kết nối WiFi 6, NFC, UFS 3.1.

    Realme X7 Max 5G được bán ra với giá 26.999 INR (khoảng 8.5 triệu đồng) dành cho phiên bản 8 GB RAM + 128 GB ROM, 29.999 INR (khoảng 9.5 triệu đồng) đối với bản 12 GB RAM + 256 GB ROM.

    Đồng hồ thông minh Meizu Watch trình làng

    Meizu Watch là mẫu đồng hồ thông minh sở hữu thiết kế và cấu hình xịn xò vừa được Meizu trình làng. Sản phẩm có phần thân được làm bằng hợp kim nhôm 6-series với đế bằng gốm, dây đeo cao su fluoro.

    Màn hình của mẫu đồng hồ này có kích thước 1,79 inch, sử dụng tấm nền AMOLED. Thiết bị được tích hợp các nút vật lý để kích hoạt các chức năng khác nhau. Đồng hồ chạy trên hệ điều hành Flyme OS. Khi sử dụng Meizu Watch, người dùng có thể tùy chỉnh nhiều mặt đồng hồ theo ý thích.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 16 huawei matepad t 10 ra mat o viet nam3
    Meizu Watch hỗ trợ e-SIM LTE, cho phép đồng hồ hoạt động như một thiết bị độc lập, không cần phụ thuộc vào điện thoại để thực hiện cuộc gọi.

    Meizu Watch có viên pin 420 mAh với khả năng sạc nhanh, chỉ 15 phút cho thời lượng pin sử dụng cả ngày dài. Thiết bị đi kèm một bộ sạc có thể tháo rời dây. Đồng hồ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 2.4 GHz, Bluetooth 4.2 và NFC để thanh toán không chạm.

    Meizu trang bị cho mẫu đồng hồ thông minh mới ra mắt bộ vi xử lý Snapdragon Wear 4100, kèm theo đó là RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Đặc biệt, thiết bị hỗ trợ e-SIM LTE, nhờ vậy người dùng có thể dùng Meizu Watch như một thiết bị độc lập, không cần phụ thuộc vào điện thoại để thực hiện cuộc gọi.

    Tương tự như nhiều mẫu đồng hồ thông minh khác, Meizu Watch hỗ trợ theo dõi các hoạt động như đi bộ, đạp xe, cũng như có các tính năng về sức khỏe như theo dõi nhịp tim hay theo dõi nồng độ oxy trong máu. Sản phẩm được bán với giá 1499 NDT (khoảng 5,4 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1-6-2021-huawei-matepad-t-10-ra-mat-o-viet-nam-a502412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan