+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/6: Sony ra mắt tai nghe mới giá 6,5 triệu đồng

    ĐS&PL Sony ra mắt tai nghe mới giá 6,5 triệu đồng, điện thoại Vivo Y53s 5G trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/6/2021.

    Sony ra mắt tai nghe mới giá 6,5 triệu đồng

    WF-1000XM4 là mẫu tai nghe true wireless cao cấp với thiết kế gọn gàng vừa được Sony giới thiệu đến người dùng. Tai nghẹ được trang bị chip V1 mới, tích hợp kết nối Bluetooth và công nghệ chống ồn trên cùng một vi xử lý. Mỗi bên tai nghe WF-1000XM4 có microphone chống ồn kép ở trước và sau giúp phân tích âm thanh xung quanh, dựa vào đó cải thiện hiệu suất chồng ồn nhưng không gây méo âm.

    Không chỉ có tính năng tự động nhận diện tiếng gió để kích hoạt chế độ giảm tiếng ồn của gió, tai nghe còn có khả năng chống ồn thụ động tốt hơn. Đệm tai nghe được làm từ vật liệu bọt polyurethane mềm và có độ đàn hồi cao, tăng diện tích bề mặt tiếp xúc giữa đệm mút và thành tai của người nghe, nhờ vậy tăng cách âm. Bộ màng loa 6mm được thiết kế mới, kích tước nam châm tăng 20%, màng tạo âm có độ giãn nở cao.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 106 sony ra mat tai nghe moi gia 6 5 trieu dong1
    Mẫu tai nghe không dây mới của Sony có giá bán khoảng 6,5 triệu đồng.

    Sony cho biết sản phẩm mới ra mắt là mẫu tai nghe true wireless nhét tai đầu tiên trên thế giới hỗ trợ nghe âm thanh Hi-Res dựa trên công nghệ LDAC. Bên cạnh đó, thiết bị còn có tính năng tăng cường âm thanh kỹ thuật số DSEE Extreme (Digital Sound Enhancement Engine) sử dụng công nghệ AI. Thông qua đó, tai nghe có thể tự động nâng cấp các tệp âm nhạc nén lên mức âm thanh chất lượng cao (Hi-Res) theo thời gian thực.

    Tai nghe mới của Sony có khả năng nghe nhạc liên tục tới 8 tiếng nếu ở chế độ chồng ồn và 12 tiếng khi tắt chế độ này. Hộp sạc có khả năng sạc đầy pin cho tai nghe 2 lần, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Ngoài những điểm đặc biệt trên, mẫu tai nghe này còn có nhiều tính năng ấn tượng khác. Sony WF-1000XM4 được bán ra ở mức giá 280 USD (khoảng 6.5 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc đen và bạc.

    Điện thoại Vivo Y53s 5G trình làng

    Vivo vừa chính thức giới thiệu mẫu điện thoại Vivo Y53s 5G tại Trung Quốc. Sản phẩm được đánh giá là mẫu điện thoại nổi bật được trang bị kết nối 5G nhưng có giá bán “hợp túi tiền” nhiều người.

    Vivo Y53s 5G sở hữu màn hình LCD 6,58 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz. Điện thoại được trang bị con chip Snapdragon 480 5G của Qualcomm, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 106 sony ra mat tai nghe moi gia 6 5 trieu dong2
    Vivo Y53s 5G có 3 tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn.

    Camera selfie của máy được đặt trong thiết kế notch hình giot nước ở mặt trước, có độ phân giải 8MP. Mặt lưng chứa cụm camera kép, gồm camera chính 64MP và camera macro 2MP. Bên cạnh việc hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt, Vivo Y53s 5G còn có tính năng cảm biến vân tay, tích hợp vào phím nguồn ở khung cạnh phải.

    Viên pin của mẫu điện thoại này có dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18 W qua cổng USB-C. Điện thoại vẫn được tích hợp cổng âm thanh 3,5mm. Hiện, Vivo Y53s 5G đang được bán với giá 1699 NDT (gần 6,1 triệu đồng) tại Trung Quốc.

    Lộ ảnh render mới của OnePlus Nord CE 5G

    Leaker Ishan Agarwal mới đây đã tiết lộ một số thông tin về cấu hình kèm theo hình ảnh render của mẫu điện thoại OnePlus Nord CE 5G. Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ ra mắt với 2 tùy chọn màu sắc là Charcoal Ink và Blue Void.

    Màn hình sản phẩm có thiết kế đục lỗ. Hệ thống 3 camera sau đặt theo chiều dọc ở góc trên bên trái của mặt lưng, bên cạnh là đèn flash LED. Thiết kế bên ngoài của sản phẩm được đánh giá không quá khác biệt so với mẫu điện thoại Nord 5G.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 106 sony ra mat tai nghe moi gia 6 5 trieu dong3
    Phiên bản màu Blue Void của điện thoại OnePlus Nord CE 5G.

    Tính năng cảm biến vân tay của Nord CE 5G được ẩn dưới màn hình. Thiết bị không có thanh trượt Alert Slider để điều chỉnh thông báo và âm thanh. Thay vào đó, phím chỉnh âm lượng sẽ đặt ở khung cạnh trái, còn phím nguồn nằm bên cạnh phải. Cổng USB-C và cổng âm thanh 3,5 mm nằm ở cạnh đáy. Theo leaker Ishan Agarwal, mẫu điện thoại này sẽ có 3 phiên bản bộ nhớ, gồm RAM 6 GB + ROM 128 GB, RAM 8 GB + ROM 128 GB và RAM 12 GB + ROM 256 GB.

    Các báo cáo trước đây cho biết thiết bị dự kiến sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch với độ phân giải Full HD+, tốc độ làm tươi 90 Hz. Nord CE 5G được cho sẽ sử dụng con chip Snapdragon 750G với viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30 W. Điện thoại có camera selfie 16MP và hệ thống 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 64MP, 8MP và 2 MP. Nord CE 5G sẽ được trình làng vào ngày 10/6 tới đây.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-10-6-2021-sony-ra-mat-tai-nghe-moi-gia-6-5-trieu-dong-a503423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan