+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/5: ASUS hủy sự kiện ra mắt Zenfone 8 ở Ấn Độ

    ĐS&PL ASUS hủy sự kiện ra mắt Zenfone 8 ở Ấn Độ, mẫu điện thoại Realme C20A chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/5/2021.

    ASUS hủy sự kiện ra mắt Zenfone 8 ở Ấn Độ

    Dòng điện thoại Zenfone 8 và một số mẫu laptop chơi game mới đã được ASUS lên kế hoạch giới thiệu tới người dùng tại Ấn Độ. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp đang diễn ra tại nước này, ASUS mới đây đã thông báo hủy sự kiện ra mắt Zenfone 8 ở Ấn Độ.

    Vậy nhưng trang web dành riêng cho sự kiện ra mắt Zenfone 8 toàn cầu vẫn đang đếm ngược. Theo đó, sự kiện này sẽ được diễn ra vào lúc 0h ngày 13/5 (theo giờ Việt Nam).

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 125 asus huy su kien ra mat zenfone 8 o an do1
    Hình ảnh rò rỉ được cho là của Zenfone 8 Flip. Ảnh: Gizchina

    Đại diện ASUS Ấn Độ cho biết: “Mặc dù chúng tôi rất vui mừng khi sắp ra mắt điện thoại mới cùng lúc với thị trường toàn cầu, nhưng ưu tiên hàng đầu của Asus Ấn Độ trong thời điểm đầy thử thách này là sự an toàn của khách hàng, đối tác, nhân viên và tất cả các bên liên quan khác trong cuộc chiến chống lại virus".

    Các báo cáo trước đó cho biết Zenfone 8 sẽ có 2 phiên bản là Zenfone 8 tiêu chuẩn và Zenfone 8 Flip. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị màn hình 5,92 inch, đi kèm chip Snapdragon 888 và camera chính 64MP. Viên pin của máy có dung lượng 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W.

    Trong khi đó, Zenfone 8 Flip sở hữu màn hình kích thước 6,67 inch, cũng kèm theo con chip Snarpdragon 888 của Qualcomm. Máy được trang bị 3 camera lật, cùng với đó là viên pin có dung lượng 5000 mAh.

    Mẫu điện thoại Realme C20A chính thức trình làng

    Realme vừa bổ sung thêm một mẫu điện thoại nữa vào mảng điện thoại giá rẻ của hàng. Mẫu điện thoại này có tên gọi Realme C20A, sở hữu màn hình 6,5 inch, độ phân giải HD+. Điện thoại được trang bị con chip Helio G35, kèm theo đó là RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB.

    Camera selfie của mẫu điện thoại này có độ phân giải 5MP, được đặt trong phần notch hình giọt nước ở măt trước. Mặt lưng của máy chứa cụm camera hình vuông, gồm camera chính 8MP và đèn flash LED.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 125 asus huy su kien ra mat zenfone 8 o an do2
    Realme C20A là mẫu điện thoại mới gia nhập mảng điện thoại giá rẻ của Realme.

    Realme C20A sử dụng viên pin 5000 mAh, đi kèm cổng sạc microUSB, hỗ trợ sạc ngược có dây cho các thiết bị khác. Máy được tích hợp một khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng, có khả năng mở rộng bộ nhớ lên tới 256GB.

    Điện thoại chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng Realme UI. Realme C20A sẽ được bán ra tại Bangladesh ở mức giá 105 USD (khoảng 2,4 triệu đồng), với 2 tùy chọn màu sắc là Iron Grey và Lake Blue.

    iPhone 12 bản màu tím giảm giá dù mới lên kệ ở Việt Nam

    Apple chính thức giới thiệu tới người dùng phiên bản màu tím mộng mơ (Purple) của iPhone 12 mini và iPhone 12 trong sự kiện Spring Loaded đươc tổ chức cuối tháng 4/2021. Phiên bản màu mới của iPhone 12 vừa lên kệ tại Việt Nam sau một thời gian trình làng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 125 asus huy su kien ra mat zenfone 8 o an do3
    iPhone 12 phiên bản màu tím hiện đã lên kệ tại Việt Nam.

    Theo ghi nhận tại một hệ thống bán lẻ lớn ở Việt Nam, iPhone 12 màu tím, phiên bản 64GB được bán với giá 20,9 triệu đồng trong khi phiên bản 128GB có giá 22,9 triệu đồng, giảm 2 triệu so với mức giá niêm yết. Về iPhone 12 mini màu tím, phiên bản 64GB lên kệ với giá bán 17,2 triệu đồng (giảm 2,8 triệu đồng), còn bản 128GB có giá 19,9 triệu đồng.

    Được biết, iPhone 12 bản màu tím có cấu hình và thông số kỹ thuật giống như những phiên bản màu khác. Máy vẫn sở hữu màn hình OLED với kích thước lần lượt 6,1 inch và 5,4 inch dành cho iPhone 12 và iPhone 12 mini. Bên cạnh đó, thiết bị vẫn dùng chip A14 Bionic do Apple phát triển, đi kèm camera kép ở mặt lưng và hỗ trợ kết nối 5G.

    Đánh giá về phiên bản màu mới của iPhone 12, The Verge nhận định màu tím của mẫu điện thoại này là tím nhạt, giống với màu của hoa oải hương. Trong khi đó, CNET lại nhận xét màu tím của iPhone 12 ngoài thực tế trông khá đẹp và hài hòa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-12-5-2021-asus-huy-su-kien-ra-mat-zenfone-8-o-an-do-a500245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan