Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/9: Xuất hiện thêm ảnh render của iPhone 13 màu hồng


Chủ nhật, 12/09/2021 | 07:29


Cùng sự kiện

Xuất hiện thêm ảnh render của iPhone 13 màu hồng, ấn định ngày ra mắt Vivo X70 Pro 5G tại Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/9/2021.

Xuất hiện thêm ảnh render của iPhone 13 màu hồng

Trang Instagram The Apple Hub mới đây đã chia sẻ hình ảnh render mới của iPhone 13 phiên bản màu hồng. Hình ảnh cho thấy điện thoại vẫn sở hữu thiết kế như những thông tin rò rỉ gần đây.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/9: Xuất hiện thêm ảnh render của iPhone 13 màu hồng
Ảnh render iPhone 13 bản màu hồng vừa được trang Instagram The Apple Hub đăng tải.

Cụ thể, iPhone 13 bản màu hồng có viền vuồng, mặt lưng kính, kèm theo đó là cụm camera đặt chéo. Đặc biệt, tone màu hồng quyến rũ kết hợp với phần camera và logo Táo màu đen tạo thêm điểm nhất cho thiết bị.

Trước đó, một trang bán lẻ đã xác nhận các tùy chọn màu sắc của dòng iPhone 13 sắp được Apple trình làng. Theo đó, dòng điện thoại này sẽ có 6 màu gồm đen, xanh, tím, trắng, PRODUCT (đỏ) và hồng.

Được biết, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 14/9 sắp tới theo hình thức trực tuyến. iPhone 13 được cho sẽ trình làng tại sự kiện này với 4 phiên bản iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Ấn định ngày ra mắt Vivo X70 Pro 5G tại Việt Nam

Vivo Việt Nam vừa chính thức xác nhận thời điểm ra mắt của Vivo X70 Pro 5G. Được biết, đây là một trong ba mẫu điện thoại thuộc dòng Vivo X70 được trình làng tại Trung Quốc vào ngày 9/9 vừa qua.

Theo Vivo Việt Nam, mẫu điện thoại Vivo X70 Pro 5G sẽ được giới thiệu tới người dùng tại Việt Nam vào ngày 22/9 tới đây. Hãng cũng tiết lộ camera của thiết bị có chống rung chuyên nghiệp như gimbal. Bên cạnh đó, camera của mẫu điện thoại này còn đồng chế tác cùng ZEISS giúp tối thiểu hoá các hiện tượng loé sáng, bóng ma và khúc xạ ánh sáng khi chụp ảnh.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/9: Xuất hiện thêm ảnh render của iPhone 13 màu hồng (Hình 2).
Vivo X70 Pro 5G sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 22/9 sắp tới.

Về thông số camera, sản phẩm được trang bị camera selfiecamera selfie 32 MP và hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 40MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP. Đáng chú ý, thiết bị được tích hợp chip xử lý hình ảnh V1 do Vivo phát triển.

Vivo X70 Pro 5G sở hữu màn hình AMOLED 6,55 inch với độ phân giải Full HD+ với tốc độ làm tươi 120Hz. Vivo trang bị cho sản phẩm con chip Exynos 1080, kèm theo viên pin 4.450 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44 W. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11 với tính năng cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

Facebook trình làng kính thông minh Ray-Ban Stories

Ray-Ban Stories là mẫu kính thông mình vừa được Facebook giới thiệu tới người dùng. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Facebook và Ray-Ban. Theo Reuters, thiết bị này cho phép người dùng nghe – gọi các cuộc điện thoại, nghe nhạc, chụp ảnh, quay video ngắn và chia sẻ lên Facebook.

Mẫu kính thông minh này không có tính năng thực tế ảo, đúng như thông tin mà Facebook đã thông báo trước đó. Sản phẩm tích hợp 2 camera 5MP ở hai bên. Để quay phim, chụp ảnh, người dùng bấm vào một phím vật lý trên gọng, hoặc nói "Hey Facebook, take a video" ở chế độ rảnh tay, rồi đồng bộ hóa với ứng dụng Facebook View.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/9: Xuất hiện thêm ảnh render của iPhone 13 màu hồng (Hình 3).
Ray-Ban Stories là sản phẩm hợp tác giữa Facebook và Ray-Ban. 

Hệ thống loa cũng được tích hợp ở hai bên, cho phép phát nhạc hoặc nhận cuộc gọi qua Bluetooth. Người dùng sử dụng tính năng cảm ứng trên gọng kính đểtăng giảm âm lượng. Kính thông minh có trợ lý ảo, giúp người dùng thực hiện một số thao tác bằng lệnh thoại khi họ không rảnh tay.

Đặc biệt, đèn LED trên Ray-Ban Stories sẽ lóe sáng khi chụp ảnh nhằm tránh tình trạng quay lén, chụp trộm mà không có sự đồng ý của người khác. Thiết bị cần khoảng một tiếng để sạc đầy, sử dụng trong 6 giờ và có đèn trên thân kính để báo mức pin. Reuters cho biết Ray-Ban Stories có giá bán 299 USD (khoảng 6,8 triệu đồng).

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-12-9-2021-xuat-hien-them-anh-render-cua-iphone-13-mau-hong-a512948.html