+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/5: Nokia 2720 V Flip trình làng, giá chưa đến 2 triệu đồng

    ĐS&PL Nokia 2720 V Flip trình làng, giá chưa đến 2 triệu đồng, Google Pixel 6 lộ diện… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/5/2021.

    Nokia 2720 V Flip trình làng, giá chưa đến 2 triệu đồng

    HMD mới đây đã giới thiệu tới người dùng ở Mỹ mẫu điện thoại mới có tên Nokia 2720 V Flip, gây ấn tượng với thiết kế nắp gập dạng vỏ sò. Điện thoại có một màn hình trên nắp gập để hiện ngày giờ và thông tin khi có cuộc gọi đến.

    Máy sở hữu màn hình chính 2,8 inch với độ phân giải QVGA. Các phím số và nút điều hướng (d - pad) đều được bố trí phía bên dưới màn hình chính. HDM Global trang bị mẫu điện thoại này con chip Qualcomm 205, kèm theo đó là RAM 512MB và bộ nhớ trong 4GB.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 155 nokia 2720 v flip trinh lang gia chua den 2 trieu dong1
    Với Nokia 2720 V Flip, người dùng vẫn có thể sử dụng các ứng dụng như YouTube, WhatsApp, Facebook.

    Nokia 2720 V Flip chạy hệ điều hành KaiOS, hỗ trợ nhiều ứng dụng như YouTube, WhatsApp, Facebook. Để tải các tiện ích về điện thoại, người dùng sử dụng KaiStore. Điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 1500 mAh có thể tháo rời, sạc qua cổng micro-USB.

    Bên cạnh việc hỗ trợ kết nối 4G LTE, cho phép gọi điện chất lượng hình ảnh HD, xem video, mẫu điện thoại này còn được tích hợp tính năng tự chuyển đổi thành điểm phát sóng WiFi. Nokia 2720 V Flip sẽ lên kệ vào ngày 20/5 tới đây với giá 80 USD (khoảng 1,8 triệu đồng).

    Google Pixel 6 lộ diện

    Google được cho là sẽ thực hiện một “cuộc cách mạng” đối với thiết kế của bộ đôi điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Mới đây, một số hình ảnh về hai mẫu điện thoại này đã được hé lộ.

    Theo đó, thiết kế của cụm camera trên Google Pixel 6 sẽ chuyển sang nằm ngang với một dải đen trông khá nổi bật, thay vì cụm camera vuông như phiên bản tiền nhiệm. Cụm camera sau của Pixel 6 gồm 1 camera chính và 1 camera góc siêu rộng. Trong khi đó, phiên bản Pixel 6 Pro được trang bị thêm camera tele.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 155 nokia 2720 v flip trinh lang gia chua den 2 trieu dong2
    Google Pixel 6 được dự đoán sẽ có thiết kế camera mới.

    Mặt trước của bộ đôi điện thoại này có đường viên rất mỏng, camera selfie dạng đục lỗ. Tính năng cảm biến vân tay của Pixel 6 được tích hợp dưới màn hình. Thiết kế mặt trước của Pixel 6 gợi nhớ người dùng tới dòng Galaxy S21 của Samsung.

    Mặt lưng của Pixel 6 gồm 3 tone màu, được chia ra thành 2 phần bởi cụm camera sau. Phần phía trên có màu sắc nổi bật hơn, còn phần phía dưới có màu sắc trung tính hơn. Có thể noi, đây là một điểm nhấn khá đặc biệt và ấn tượng của mẫu điện thoại này. Bộ đôi điện thoại Pixel được dự đoán sẽ trình làng vào đầu tháng 10/2021.

    Realme xác nhận thông số camera của mẫu điện thoại Narzo 30

    Ngay trước thời điểm mẫu điện thoại Narzo 30 ra mắt vào ngày 18/5 tới đây, Realme đã tung teaser quảng cáo, hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật camera của sản phẩm.

    Theo đó, thiết bị sở hữu cụm 3 camera sau, trong đó cảm biến chính sẽ có độ phân giải 48MP. Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy, hệ thống camera sau kèm theo đèn flash LED được đặt trong một mô đun hình vuông, nằm ở góc trên bên trái của mặt lưng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 155 nokia 2720 v flip trinh lang gia chua den 2 trieu dong3
    Realme xác nhận mẫu điện thoại Narzo 30 có camera chính 48MP.

    Trước đó, Realme đã xác nhận Narzo 30 được trang bị màn hình thiết kế dạng đục lỗ, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz. Sản phẩm sử dụng con chip Helio G95 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek.

    Tính năng cảm biến vân tay của mẫu điện thoại nay được tích hợp vào phím nguồn, đặt ở khung cạnh bên. Viên pin của máy có dung lượng khá lớn 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W. Bên cạnh đó, Narzo 30 còn được tích hợp cả cổng âm thanh 3.5mm.

    Theo video được YouTube Mark Yeo Tech Review chia sẻ, màn hình của mẫu điện thoại này có kích thước 6,5 inch, đi kèm camera selfie 16MP. Bên cạnh camera chính, điện thoại còn sở hữu camera macro 2MP và ống kính đơn sắc 2MP. Thông tin trên nền tảng Geekbench cho biết Narzo 30 chạy giao diện Realme UI 2.0 dựa trên Android 11.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-15-5-2021-nokia-2720-v-flip-trinh-lang-gia-chua-den-2-trieu-dong-a500610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan