+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/4: Mi Smart Band 6 trình làng tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Mi Smart Band 6 trình làng tại Việt Nam, mẫu điện thoại giá rẻ Realme C25 ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/4/2021.

    Mi Smart Band 6 trình làng tại Việt Nam, mẫu điện thoại giá rẻ Realme C25 ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/4/2021.

    Mi Smart Band 6 trình làng tại Việt Nam

    Sau thời gian dài để các tín đồ công nghệ trông ngóng, Xiaomi mới đây đã tung ra mẫu vòng đeo tay thông minh Mi Smart Band 6 tại Việt Nam.

    Thiết bị sở hữu màn hình MOLED 1,56 inch với độ phân giải cao 326 PPI, hứa hẹn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Người dùng có thể thay đổi hình nền theo ý thích vì thiết bị hỗ trợ hơn 60 chủ đề phù hợp sở thích hàng ngày.

    Mi Smart band 6 hỗ trợ tới 30 chế độ luyện tập khác nhau.

    Tương tự như nhiều mẫu vòng đeo tay thông minh khác, thiết bị có các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe và tập luyện thể thao. Mi Smart Band 6 có thể đo oxy trong máu nhờ tích hợp cảm biến SpO2, theo dõi nhịp tim, giấc ngủ…

    Được biết, thiết bị có tất cả 30 chế độ luyện tập khác nhau, có thể kể đến như căng cơ, HIIT, Zumba, khiêu vũ đường phố. Sản phẩm cung cấp tính năng tự động nhận diện 6 loại hình thể dục phổ biến, kế đó thực hiện tính toán và đo đạc số liệu.

    Theo Xiaomi, dung lượng pin của Mi Smart Band 6 có thể đủ cho sản phẩm sử dụng trong vòng 14 ngày chỉ với 1 lần sạc. Với việc sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng, thời lượng sử dụng có thể lên đến 19 ngày. Thiết bị được bán ra với giá 1.290.000 đồng.

    Mẫu điện thoại giá rẻ Realme C25 trình làng

    Realme vừa giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại mới có tên Realme C25 ở thị trường Việt Nam sau nhiều lần nhà hàng qua các teaser trên Facebook chính thống.

    Mẫu điện thoại này được trang bị màn hình IPS LCD 6,5 inch vơi độ phân giải HD+. Mặt lưng có thiết kế vân kim cương tạo nên hiệu ứng chuyển màu khi thay đổi góc nhìn và giúp hạn chế bám dấu vân tay.

    Realme C25 có mặt lưng thiết kế vân kim cương tạo nên hiệu ứng chuyển màu khi thay đổi góc nhìn, hạn chế bám vân tay.

    Thiết bị sử dụng con chip Helio G70 tiến trình 12 nm, kèm theo đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB, hỗ trợ mở rộng tới 256GB thông qua khe cắm thẻ nhó microSD. Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, nằm trong phần notch hình giọt sương ở mặt trước.

    Trong khi đó, mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera và đèn flash LED được đặt trong một mô đun hình vuông, gồm camera chính 48MP, camera mcaro 2MP và camera độ sâu 2MP.

    Thiết bị sử hữu viên pin có dung lượng khá lớn 6000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Chế độ Siêu tiết kiệm pin giúp tiết kiệm điện năng tối đa, còn tính năng Đóng băng nhanh ứng dụng có khả năng hạn chế mức độ tiêu thụ năng lượng. Realme C25 được bán ra ở mức giá 4.690.000 đồng với 2 tùy chọn màu sắc xám carbon và xanh thủy ngân.

    Ra mắt vòng đeo tay thông minh mới của Huawei

    Huawei Band 6 là một mẫu vòng đeo tay thông minh nữa mới được ra mắt tại Việt Nam, gây chú ý khi nằm ở phân khúc sản phẩm cao cấp với nhiểu điểm nhấn đặc biệt và thiết kế trẻ trung.

    Sản phẩm sở hữu màn hình AMOLED tràn viền FullView kích thước 1,47 inch, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Người dùng có thể thay đổi mặt đồng hồ với hơn 100 tùy chọn thiết kế khác nhau trong Watch Face Market. Huawei Band 6 cũng hỗ trợ 6 mặt đồng hồ mặc định, luôn hiển thị thông tin ở chế độ chờ.

    Huawei Band 6 thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng đặc biệt.

    Dây đeo bằng silicon có trạng lương 18gr tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Thiết bị hỗ trợ theo dõi nhiều chỉ số quan trọng của cơ thể như nhịp tim, giấc ngủ, mức độ căng thẳng…

    Bên cạnh đó, vòng đeo tay thông minh mới của Huawei còn hỗ trợ 11 chế độ tập luyện chuyên nghiệp như chạy bộ, đạp xe, bơi lội… và 85 chế độ tùy chỉnh gồm thể lực, nhảy… Viên pin của thiết bị đủ cung cấp thời lượng sưt dụng tới 14 ngày dùng bình thường và 10 ngày dùng thường xuyên chỉ với 1 lần sạc.

    Đáng chú ý, Huawei Band 6 được trang bị công nghệ sạc nhanh. Thiết bị còn có thể liên kết với điện thoại với khả năng hiện thị nhiều thông tin như cuộc gọi đến, tin nhắn, thời tiết, điều chỉnh camera hay điều khiển nhạc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-164-mi-smart-band-6-trinh-lang-tai-viet-nam-a362647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan