+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/9: Samsung Galaxy Watch 4 Golf Edition trình làng

    ĐS&PL Samsung Galaxy Watch 4 Golf Edition trình làng, Oppo chính thức ra mắt ColorOS 12… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/9/2021.

    Samsung Galaxy Watch 4 Golf Edition trình làng

    “Ông lớn công nghệ” Hàn Quốc Samsung mới đây đã công bố thêm một phiên bản của dòng Galaxy Watch 4, có tên gọi Galaxy Watch 4 Golf Edition. Được biết, đây là phiên bản đặc biệt dành cho những người đam mê chơi golf.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 179 samsung galaxy watch 4 golf edition trinh lang1
    Galaxy Watch 4 Golf Edition là phiên bản đặc biệt dành cho những người đam mê chơi golf.

    Galaxy Watch 4 Golf Edition có hai bản, gồm 40 mm màu bạc và 44 mm màu đen. Thiết bị được cài sẵn ứng dụng Smart Caddie, cung cấp các phương thức đo lường cũng như số liệu cho người chơi golf.

    Các số liệu mà Galaxy Watch 4 Golf Edition cung cấp bao gồm khoảng cách đánh golf, độ mạnh, độ cao và khoảng cách tới vùng xanh từ vị trí hiện tại. Đặc biệt, ứng dụng Smart Caddie còn có sẵn bản đồ của hơn 40.000 sân gôn trên toàn thế giới, kèm theo đó là các phép đo thực tế, ảnh và bản đồ vệ tinh, nhận dạng thông tin lỗ golf.

    Chia sẻ về sản phẩm mới ra mắt, một giám đốc điều hành của Samsung cho hay: “Galaxy Watch 4 Golf Edition cung cấp nhiều chức năng tiện lợi khác nhau, người tiêu dùng yêu thích chơi golf sẽ có thể tận hưởng được nhiều hơn. Chúng tôi hy vọng họ sẽ thưởng thức các trận golf với đồng hồ thông minh”.

    Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 Golf Edition hiện đã có mặt tại Hàn Quốc. Bản 40 mm được bán ra với giá 299.000 KRW (khoảng 5.8 triệu đồng), trong khi giá bán của bản 44mm là 329.000 KRW (khoảng 6.4 triệu đồng).

    Lộ ảnh render mẫu điện thoại gập Fujifilm

    Nhà sản xuất Nhật Bản Fujifilm được cho đang chế tạo một mẫu smartphone có màn hình gập lại. Fujifilm đã nộp một bằng sáng chế cho Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO). Bằng sáng chế này có tiêu đề “"Thiết bị điện tử và phương tiện máy tính có thể đọc được".

    Bằng sáng chế của Fujifilm đã cho thấy hình ảnh về một thiết bị sở hữu màn hình lớn có khả năng gập vào trong, đi kèm màn hình có kích thước nhỏ hơn bên ngoài. Hình ảnh này khiến nhiều tín đồ công nghệ liên tưởng đến dòng điện thoại Galaxy Z Fold của Samsung. Sản phẩm này còn được cho sẽ hỗ trợ bút stylus như Galaxy Z Fold3 mới ra mắt.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 179 samsung galaxy watch 4 golf edition trinh lang2
    Ảnh render mẫu điện thoại gập được Techzio Concept tạo ra dựa trên bằng sáng chế của Fujifilm.

    Dựa trên bằng sáng chế của Fujifilm, Techzio Concept đã tạo ra những hình ảnh render cho cái nhìn tổng quan hơn về thiết kế bên ngoài của thiết bị. Phần viền ở cạnh dưới của máy trông khá dày, trong khi viền ở 3 cạnh còn lại rất mỏng.

    Bằng sáng chế của Fujifilm không cho biết mặt sau của thiết bị. Do đó, thông tin về hệ thống camera sau của sản phẩm vẫn còn là ẩn số. Mặt trước của máy được dự đoán có 1 camera selfie trong màn hình, tuy nhiên thông tin này cũng chưa được xác nhận.

    Oppo chính thức ra mắt ColorOS 12

    Oppo mới đây đã chính thức công bố hệ điều hành tùy chỉnh ColorOS 12 tại Trung Quốc với nhiều nâng cấp ấn tượng. ColorOS 12 sở hữu giao diện hoàn toàn mới. Các ứng dụng nhìn gọn gàng và màu sắc có độ tương phản hơn. 300 hình ảnh động đi kèm “Công cụ hoạt ảnh lượng tử” giúp giao diện trông thực tế hơn khi sử dụng.

    Đáng chú ý, Oppo cung cấp bộ biểu tượng cảm xúc mới có tên Omoji. Người dùng có thể thoải mái chỉnh sửa khuôn mặt theo ý của mình bằng cách thay đổi màu da, tóc, mắt, mũi hay phụ kiện.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 179 samsung galaxy watch 4 golf edition trinh lang3
    Bảo mật là một nâng cấp đáng giá trên ColorOS 12 vừa được Oppo ra mắt.

    Thanh bên thông minh (Smart Sidebar) cũng đã được cải tiến. Người dùng kéo Thanh bên thông minh từ cạnh điện thoại để truy cập nhanh vào tệp, ứng dụng, tin nhắn. Bảo mật là một nâng cấp đáng giá trên ColorOS 12. Người dùng sẽ nhận được lời nhắc về quyền khi các ứng dụng của bên thứ ba sử dụng micro, vị trí và máy ảnh.

    ColorOS 12 được trang bị tính năng Cross-Screen Interconnection. Với tính năng này, người dùng có thể điều khiển smartphone thông qua laptop. Với tốc độ truyền 45 Mbps, tính năng Cross-Screen Interconnection cho phép người dùng gửi khoảng 500 ảnh từ điện thoại sang máy tính chỉ trong một phút. Theo Oppo, mẫu điện thoại đầu tiên chạy ColorOS 12 là Find X3 Pro Photographer Edition.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-17-9-2021-samsung-galaxy-watch-4-golf-edition-trinh-lang-a513442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan